Hafiði einhvern tíman hugsað….“er ég nokkuð geðveikur, mér finnst ég horfa á of mikið Anime”. þessi síða er með allskonar OTAKU test (otaku þýðir fan en á yfirleitt við um geðsjúka fan) þið getið komist að því hvaða stúlku í einhverri Anime þið mynduð mest fíla, svör við spurningunni akkuru Otaku ná ekki í kvenfólk, 101 hlutur sem bendir til þess að þú hafir horft of mikið á Evangelion og allskonar þess háttar. Allt sem þú ætlaðir að spurja um Anime en hættir við því það skipti engu máli er þarna!. Ef einhver af ykkur hefur viljað sitja heima horfa á Anime og drekka þá er þarna drykkjuleikur sem gaman væri að prófa. (Það er ekkert betra en að horfa á Anime áður en maður fer í partýið, en það er ennþá betra að vera orðinn vel fullur þegar maður fer og með þessum leik er garanterað að þú verður WASTED). Ég mæli eindregið með því að þið kíkjið á þessa síðu. Hún er uppfull af drasli sem gaman er að skoða.

þú færð líka svör við spurningum sem þú hefur oft spurt sjálfan þig eins og: “akkuru horfir fólk á mig þegar ég kalla bílinn minn UNIT 1”

please ekki setja þetta í korka
———————