Managing DC United. Found a young 20 year old right back from Hearts, Craig Thomson. Pacy, good at getting forward. Salary was a bit high, but right back was a huge problem for me last year, and he's available for only $80,000.
Signed. Great coupe for the club. Can't register him. Keeps saying he is unavailable for the next match. No idea why. Finally notice, under suspensions, says he cannot play club football until 2/3/2013. Think that's odd.
Go on google. Google Mr. Thomson. MFW I find out he is suspended for sending dick pics and asking for sex from a 12 and 14 year old girl, and placed on the national sex offender register.
Now I have $175,000 per year sitting in my reserves (big chuck of change for MLS) and no one to take him off my hands.

Rakst á þetta á Reddit og datt í hug að deila þessu og reyna að setja í gang smá umræðu um leið.

Spurningin er einföld, hvað hafiði gert sem er frekar vitlaust en kanski fyndið eftir á.

Sjálfur fékk ég Pablo Barrera til Liverpool á free transfer sem backup player, tók reyndar ekki eftir því að hann fékk ekki atvinnuleyfi sem var alveg fáránlegt imo þar sem ég fékk hann strax eftir að samningurinn hans við West Ham rann út. Endaði á því að vera með hann í útláni hjá Genk í 2-3 tímabil og endaði á því að framlengja ekki samninginn hans þar sem ég var kominn með mun betri kantmenn, svo samningurinn hans við mig rann út áður en hann var kominn með atvinnuleyfi í Englandi og áður en hann náði að spila leik fyrir mig. En hann stóð sig ágætlega með Genk haha