Hér koma nokkrir leikmenn til viðbótar við þá sem komu áður:

Oswaldo Sánchez. Mexico. Santos Laguna. 33 ára. Verð: 1,8 m +
Jú ok hann er gamall, en ég skal lofa þér því að þú færð ekki marga betri markmenn á undir 2 m sem eru betri en hann (ekki segja Logan Bailly, hann lofar góðu en hann er ekki tilbúin strax, einu góðu mental tölurnar sem kauði hefur eru Flair! og Bravery, 8 í positioning og concentraition). Sánchez dugar í 3 góð ár en þá geturðu keypt þér einhvern virkilega góðan eins og Akinfeev.

Svo virðist sem mexíkó sé ótæmandi brunnur fyrir góða leikmenn í þessum leik, tékkið á t.d:

Omar Bravo, Bofo Bautista, Fernando Arce, Francisco Javier Rodriguez, Luis Ernesto Pérez og að ógleymdum Cuauhtémoc Blanco sem hefur engu gleymt þrátt fyrir að vera orðinn 34 ára en orðinn líklega of lúinn fyrir bestu deildirnar. (kannski einhver prófi hann í t.d. Hollensku?)

Paulo Ferrari. Argentína. Boca. 25 ára. Verð 2m +

Það er hálf lélegt að mæla með leikmanni sem á engan séns á að fá Work Permit í ensku, en þessi leikmaður er ákaflega hagstæður sóknarbakvörður sem hentar líklegast best á spáni.

Radek Sirl. Tékkland. Zenit Peterburg. 26 ára. Verð: 2m +
Hér kemur einn fyrir ensku deildina. Vel þennan því að ég hef tekið eftir því að kantmennirnir eru gefa miklu fleiri crossa inn í boxið sem hitta á sóknarmennina þína en í leikjununm á undan. Málið er að auk þess að vera 19 í work rate og teamwork það hefur hann 16 í crossing. Svo er kúl að hann er góður skotmaður. Ódýr og góður fyrir minni liðin í englandi.

Claudio Morel Rodrígeuez. Paraguay. Boca. 29 ára. Verð: 1,4 m+

Annar Boca maður, nema hvað að þessi á séns á að fá blessaða Work Permitið. Klassa varnarmaður. Líklegast betri bakvörður en miðvörður, en gæti verið lúmskt að setja hann í miðvörðin á hraðan djöful. 1,4 m er náttla bara djók.

César Carignano. Argentína. Basel. 24 ára. Verð: 100 k +

Ok ég veit, fær ekki Work Permit, en kommon 100 k! Gjafaprís. Hann hefur allt sem þú nauðsynlega þarft í markakóng: Finishing, Composure, Balance, heading, strength. Batistuta fátæka mannsins!

Waldo Ponce. Chile. Universidad de Chile. 24 ára. Verð: 400k

Ég veit ekki með hann. Hefur góðar tölur en eitthvað við hann sem erfitt er að lýsa fær mig ekki til að taka séns á honum. Einhver til í að prófa?

Það er greinilegt að Pólverjar geta fleira en að negla nagla og fylla íslenska skemmtistaði því að það eru margir góðir og ódýrir pólskir leikmenn í leiknum sem kosta rétt yfir milljónina tékkaðu á t.d:
Maciej Iwanski, Lukasz Gargula, Marcin Wasilewski, Andrzej Niedzielan og fleiri. En þessir leikmenn henta ákaflega vel í enska harkið enda alkunna að pólverjar eru engin lömb að leika sér við.
Nobody puts Baby in the corner!