Ég er þvílíkur CM og CS FAN og spila leikina til skiptis ….en nóg um það .
Ég var með Inter í 5 tímabil og á 4 tímabili var ég líka að stjórna italy landsliðinu …..svo eftir 5 tímabil fékk ég ógeð og resignaði af Inter en hélt afram að stjórna landsliðinu ….ég hef ekki tapað leik með landsliðið enn sem komið er …
ég ákvað að reyna að taka við af liði sem gengi ágætlega í 2deild í Englandi og viti menn Wolfs voru nýbúnir að reka þjálfarann svo ég sló til og fékk að sjálfsögðu jobið .
En svo tók ég aðeins til í mannskapnum og náði þeim upp í 1 deild (Taka það fram að þeir voru í 10sæti þegar ég tók við þeim og 3 mánuðir eftir að seasoninu)
Endaði i 2 sæti .
Flott svo kom að því að recruita fyrir 1deildina já viti menn batistuta var free transfer og já hann var intrestet á að koma til mín …svo ég sló til þar sem hann var með Roma á síðustu leiktíð og hann skoraði um 26 mörk í 31 leik og var með 7.89 að meðaltali í leik .
Ekki amarlegt fyrir 1 deildar lið …..og hann var búinn að spila um 130 landsleiki fyrir Argentínu ..
Hann sammþykkti boðið og hefði orðið minn EN ÞÁ KOM AÐ WORK PERMIT!!
það kom að ég þyrfti að bíða eftir að hann fengi work permit og að mánuði liðnum FÉKK HANN EKKKI WORK PERMIT …
Maður með 130 landsleiki og 2ðru sæti um markakóng í serie A á Ítalíu.

Svo ég spyr HVAÐA RUGL ER ÞETTA ????

það þarf enginn að segja mér að batistuta hefði ekki fengið work permit !!!

kv,
D/Mjög Svekktu
_____________________________