Þessa leiktíð (2005-2006) var ég kominn með 65 milljónir punda eftir að hafa ekki eytt neinnu seinnustu ár að undanskildu fyrsta árinu sem ég eyddi í Cisse og Tudor sem eru búnir að standa sig mjög vel. Þetta á áhvað ég að kaupa einhvern allir orðnir frekar gamlir hjá mér sem dæmi má nefna Veron 31 Barthez orðinn 34 ára gamall svo ég byrjaði á að kaupa Paul Robinson í markið sem var búinn að standa sig ágætlega með Leeds. Keypti hann á 7 milljónir punda, svo keypti ég Kieron Deyer á hægri kanntinn. Keypti hann frá Newcastle þar sem hann fékk ekki einu sinni að spila á 14,5 milljónir punda, Simon Davis sem var kominn til Valencia á 11,75 og svo endaði ég á því að kaupa annan miðjumann sem er enginn annar en Gennaro Ivan Gattuso á 16,25 milljónir þar sem hann var ekki að ná sér á strik hjá AC Milan og fékk einstaka sinnum að spila.



Ég byrjaði á því að keppa chelsea í Community Shield við gera 2-2 jafntefli en tapa svo í vítaspirnu keppni , en ég bæti það upp með að vinna Arsenal 4-1 en svo gerði ég jafntefli við Middlesbrough 1-1 og vann stok 3-0 sem var komið upp í úrvalsdeildina útlitið var ágætt en svo byrjað ég að vinna og vinna og vinna ég setti met í að vinna 21 leik í röð en þá byrjað aðeins að halla undan fæti hjá mér í deildinni en þá fór Charlton var aðeins að stríða mér og fara upp í efsta sætið og einnig Blackburn Rovers. Ég endaði með 101 stig í deildinni en það næsta með 93 stig sem var Liverpool skaust upp fyrir Charlton á enda sprettinum. Mér gekk mjög vel á enda sprettinum vann seinustu sex leiki.


Í bikarnum gekk mér illa ég vann að vísu nokkra en það voru allt firstu deildar lið en ég tapaið á móti Newcastle 1-0 þeir áttu gjörsamlega þann leiku og hefðu átt skilið að vinna 4-0 .En annars voru það Liverpool og Charlton sem kepptu til úrslita og fór leikur inn 2-1 Liverpool vil sem er búið að biggja upp sterkt lið þetta voru einmitt liðin sem lentu í öðru og þriðja sæti í deildinni


Í Meistara deildinni gekk mér vel vann næstum alla leikina nemma tvo í riðlunum sem voru á móti Real Madrid og AC Milan. Ég kommst upp úr báðum riðlunum og eftir það keppti ég við Leverkusen sem ég vann 3-1 á heima velli og 3-2 á úti velli samanlagt 6-3 næst keppti ég við Deportivo fyrri leikurinn endaði 2-2 á heimavelli þeirra en sá seinni 2-1 fyrir mér samanlagt 4-3 fyrir svo lagði ég Inter 1-2 á útivelli og seinni leikurinn fór 2-2 á heimavelli mínum. Það kom mér á óvart að ég skildi mæta Blackburn Rovers sem voru alveg með ágæt lið en ekkiert sérstakt þeir voru búnir að slá út Valencia, AC Milan og Olympiakos en ég vann þá vann þá 5-0 í úrslita leik Meistara deildarinnar þar sem Nistelrooy skoraði þrennu og Beckham eitt sem var inná í þessum leik út af því að bæði Gennaro Ivan Gattuso og Kieron Dyer voru meidir. Mörkinn komu á 10, 25, 41, 44(frá Beckham) og 46 hin voru eins og áður sagði frá Nistelrooy. Þetta tókst vel upp hjá mér þetta árið ein ég vona að ná þrennuni á næsta eða þar næsta ári.


Liði mínu var stilt upp þannig að Igor Tudor var hægri bakvörður, Mikael Silvestre var í þeim vinstri, í miðri vörninni voru Rio Ferdinand og John O´shea, á hægri kanntinum var hann Kieron Deyer, á vinstir kanntinum var hann Kieran Richardson, á sjálfri miðjunni voru þeir Gennaro Ivan Gattuso og Simon Davis frammi voru þeir Djibril Cisse og Ruud van Nistelrooy sem var með hæstu meðaleinkunn í liðinu 8,4 en annars fóru menn ekki undri 7,8 í meðaleinkunn. Ég læt Markmanninn og miðju vörnina vera í Ultra Defensive, bakverðina í normal, annan miðjumanninn í attacking og hina sem sagt kanntmennina annar miðjumaðurinn og sóknamennirnir í Gung Ho. Þetta virkaði mjög vel annars er ég með 4-4-2 þar sem báðir kannstmennirnir sækja upp. Á bekknum voru Fabien Barthez Gary Neville Roy Keane Juan Sebastian Veron Poul Scholes. Eins og áður sagði þá gekk það mjög vel hjá mér en þetta er í firsta sinn sem ég nota þetta leikerfi. Takk fyrir mig vona að þetta gagnist ykkur eitthvað.


Ég hef hugsað mér að kaupa annan sóknar mann í sóknina til að hafa til vara einhvern ungan og efnilegan vona að þið gætuð bent mér á einhvern.