Í dag lærði ég mikilvæga lexíu. Sú lexía er að tölvur, sama hvaða gerð, stýrikerfi, skjákort, name it.. er alllgjört rusl!

Allt sem tengist tölvum er rusl.

Ég keypti mér 230þkr laptop fyrir ca. 2 árum og ég get ekki einusinni sett upp einn helvítis leik! Sniðugt?

Við skulum byrja á því að mig langar svolítið að geta spilað með félögum mínum þennan ógeðfelda “WoW” en vitir menn, það er bara ómögulegt!

Ég er búinn að eyða svoooo mörgum klst í það að reyna að setja helvítið upp. Búinn að marg formata tölvuna, búinn að prufa alla drivera sem til eru, öll forrit og bara allt sem átti að gefa mér þann kost að spila helvítis leikinn, og staðan er, stop.. ekkert virðist ætla að virka.

Mér tókst að setja upp leikinn, updatea var smá vesen og þegar updateinu var lokið fæ ég bara helvítis villuskilaðboð “Would you like to send this error message to Blizzard so they can delete the message, don't give a living sh** about your problem and get rich..”.

Málið er að ef ég hefði keypt laptop á 100þkr, þá væri ég löngu hættur að reyna. En hún kostaði 230þkr, leikurinn 5þkr + leikjakort 2500þkr og það gerir hvað? 237.500?

Fyrir þennan pening vill ég get spilað þennan bölvaða leik!!!



Ég vill benda á það að mér finnst Linux 10x betra en Windows, en my god ég átti aldrei í vandræðum með að setja upp eitthvert leikjarhelvíti á vélina..

Bless í bili, ég gefst upp!