Ég keypti tölvuna mína fyrir mánuði síðan og áskriftin rann út í dag, ég á heima út á landi og ég er ekki á leiðinni í Reykjavík fyrr en eftir 2 vikur. Hvar get ég keypt þetta á netinu, ég er búinn að hringja í Gamestöðina þeir eiga þetta ekki til þar og svo er þetta líka mun ódýrara á netinu, það er ekki hægt að kaupa þetta í gegnum Xbox 360 tölvuna því Ísland er ekki skráð þar inn og því virka ekki kreditkortin ekki þar. Hvaða síðum er hægt að kaupa þetta á og fær maður senda netáskriftina með stöfunum til að gera hana eða borgar maður og fær þær uppá skjáinn hjá sér og getur skrifað inn, væri helst til í að fá það þannig. Þannig ef þið vitið um eitthverjar síður þar sem er hægt að kaupa þetta á netinu, helst þar sem maður fær bara tölurnar uppá skjáinn, látið mig vita, ekki vera að commenta ef þú hefur ekki hugmynd um hvað þú ert að tala um, nenni ekki að lesa eitthverja rusl pósta.

Bætt við 21. október 2008 - 00:22
fann síðu sem heitir www.gamerpointsnow.com en svo var heildarkostnaður 61 pund s.s. 12 þúsund krónur, er ekki að tíma því, en svo koma eitthvað receve by email, og það átti að kosta 35 pund sem ég tími að kaupa kringum 7000 kr en er ekki viss hvort þeir sendi mér þetta eða láti mig fá kóðann gegnum email, er ekki sáttur með að spila með 5000 kr, gæti þá alveg eins keypt áskrift hérna á íslandi.