En ég þyrfti að fá hjálp hjá þér aftur. Sko, ég ætlaði að skrá mig í PSN en ég skrifaði kennitöluna mína og þá kom að ég uppfyllti ekki skilmála þeirra til að gera aðgang, sem ég giska á að sé aldurinn, svo að ég cancel-aði bara og ætlaði að reyna aftur en þá kemur DNS error.
Hmm, ég er reyndar alltaf að lenda í þessu, netið á tölvunni minni blikkar eiginlega bara, stundum virkar það, en stundum ekki, og finnst mér það svakalega pirrandi, og stundum kemur þetta DNS Error o.s.frv.
P.S Ég er með netmagnara tengdan við PS3, af því hún er á lélegum stað, langt frá roudernum.
En ég þyrfti að fá hjálp hjá þér aftur. Sko, ég ætlaði að skrá mig í PSN en ég skrifaði kennitöluna mína og þá kom að ég uppfyllti ekki skilmála þeirra til að gera aðgang, sem ég giska á að sé aldurinn, svo að ég cancel-aði bara og ætlaði að reyna aftur en þá kemur DNS error.
Ég man sjálfur ekkert eftir því að hafa þurft að skrá kennitölu eða aldur, en reyndu varðandi aldurinn árið 1984 og mundu að fylla út alla reiti og svoleiðis.
Svo ef þú hefur ekki valið Iceland sem landið þitt þá myndi ég gera það því annars þarftu að nota Credit-Card og svoleiðis ^^
Því miður er ég bara með MotorStorm. En ég hef ekkert á móti því að netspilast smá ;) Ég minni samt á að ég er algjör nýliði í þessu svo að ég á kannski í vandrðum með að komast inn í online dótið í MS
Hvorugan. Um þessar mundir á ég aðeins RFOM, Motorstorm og NBA: Street. Er að fara að fá mér The Darkness og Warhawk bráðlega…Svo restina af leikjunum :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..