Jæja, nú er ég að spá í að brjóta ísinn og fara í PC leik eftir um það bil 3-4 mánaða pásu frá PC leikja-spilun. Nú fara eflaust margir að bölva mér því þetta er Leikjatölvuáhugamál, en endilega sleppið því að segja “Þetta er leikjatölvuáhugamál ! dööö!” Því það vill svo til að ég er stjórnandi hér, og ætti að vita svona hluti :)

En nóg um það.. af því að þetta er nú einu sinni GTA korkur, þá finnst mér þetta eiga meira heima hér en til dæmis á áhugamálinu “Leikir.”

En sá leikur sem varð fyrir valinu, ..suprise suprise! GTA3 ! :)

En það er ekki allt, þegar ég ætlaði að spila leikinn þá komst að því að grafíkin er alvarlega fucked up hjá mér.. Allir stafir eru eins og stór kassi bara og skuggar eru virkilega skrítnir, svo lítið sé nefnt. Það skal engan furða að leikurinn er óspilanlegur á þennan máta. Og því vantar mig aðstoð við að finna svokallaðan “patch” eða “fix” sem átti víst að koma Windows Media Player eitthvað við, og er einnig einungis fyrir Windows XP held ég..

Svo mér er spurn, vitið þið hvar ég get nálgast þetta “fix,” eða væruð þið til í að aðstoða mig við leitina.. því hún hefur ekkert skilað sér hjá mér.

Með von um hjálp og aðstoð ! :)<br><br>——–
<i>Computer games don't affect kids; I mean if Pac-Man affected us as kids, we'd all be running around in darkened rooms, munching magic pills and listening to repetitive electronic music.</i>
<b> - Kristian Wilson, Nintendo, 1989</