hafiði heirt um þessi áform Capcom að gefa DMC2 ít í tveimur útgáfum, Dante og Lucia?! þannig maður þarf að borga tvöfallt til að spila bæði sem Dante og Lucia! Halda þessi peningagráðugu kvikindi virkilega að fólk fari að kaupa DMC2 í raunini tvisvar?!! en ég mun frekar vilja Dante diskinn en samt langar mig af forvitni að prófa luciu sem er nýi karakterinn, á ég að þurfa að punga út öðrum 7000 kalli til þess?! eru leikir ekki nógu dýrir nú þegar?!!! það var víst á mörkunum að þeir komust upp með þetta því munurinn á þeim var næstum ekki nógu mikill! Af hverju geta þeir ekki gert eins og þeir gerðu í “gamla daga” með meistarastikkið RE2, hann var í rauninni 4 sögur (leon 1, b og claire a, b) og 2 karakterar til að spila (+ 1-2 aðrir inní söguþráðnum), sá leikur var á tveimur diskum og kostaði einfaldlega meira en venjuleigir leikir. ég ætla að kaupa mér hvorugan DMC2 diskinn því ég styð ekki svona glæpamenn!

….reyndar mun ég nú pottþétt ekki geta staðist að kaupa þeta ekki því DMC er einn af mínum eftirlætis leikjum :(<br><br>No trespassing
violators will be shot, survivors will be shot again.
~~~~~~~~~~~~~