Í hinum nýja zelda sem kemur út mun ég ætla að fjalla um í kvöld, breytingar sem áttu á sér stað á Electronic entertainment expo (E3) leiknum.
Eins og allir vita far hyrule field aðal centrallinn í Zelda Oot en í nýja er kenningin komin sú að þetta verði stórt vatnssvæði “Hyrule” Ocean.

Þetta eru staðreindir sem ég ætla að safna saman

1. Eiji Aonuma, Framleiðandi Zelda GC hefur sagt óbeint í viðtali að eyjan sé nokkurskonar Kokiri Forest og eftir 1. verkefnið komist maður á “Hyrule ocean”.

“Famitsu: Eru þar einhver tengsl frá Celda(huh) til hinna leikjanna ?

Aonuma: Þetta skipti byrjar leikurinn é eyju en ekki í fyrsta skipti T.d. hefur eyja verið í links awakening. Þetta er ekki venjuleg eyja heldur flott teiknimynda eyja. Þessi leikur gerist nokkurn tíma eftir Oot.Auvitað reynum við að gera sme mestan Zelda filing í þessum leik. Niðurstöður segja að sumir gamerar hugsa stundum, ”Ahh, I remember this." Orðið hefð hefur líka svolítið að segja í þessum leik? Við höfum innifalið margar þrautir srm minna á eldri leiki, svo við vonumst til að fólk hlakki til þessa titils.Auðvitað verður líka fínt fyrir byrjendur að spila þetta eins og aðra leiki.

Báturinn gæti verið jafn Eponu Hestinum hans link, hann ferðast þá á ógnarhraða milli langre vegalengda.

Ég ætla að segja frá mínum athugasemdum um bátinn

1. Á e3 gat maður séð myndbönd af eyjunni sem hétu flest “Byrjunar Eyja” Augljóslega þarf bát til að komast af eyju.

2. eins og hefur sést í myndböndum er búið að setja “swimming limit” til þess að maður noti bátinn og syndi ekk langt.(eins og yfir sjó).

3. Báturinn er ekki af verri kantinum,Mjög deataled og því má ætla að hann sé ekki gerður fyrir einn einfaldan Mini-Game.

4 . sjóræningjar með sjóræningjaskip. Í e3 myndbandi fer link í sjóræningjavirki(Líka á Eyju) með sjóræningjum á skipi. Jafnvel eld dýflisan virðist vera eyja.

Þarna eru nokkur rök fyrir Water-Overworldi.Það gætu þá verið eyjur með stórum heimum á svo ekki örvænta. Á toppnum á öllu er þetta líka svo stórt að eyjur í fjarlægð eru blurraðar svo að grafíkin er góð en snögg að hlaðast(margar mílur). Væri ekki gaman að fara í turn sem þú sást áðan í 30 km fjarlægð fyrir 5 mínútum.(fullkomin not fyrir kíkinn sem systir manns gefur manni.

Er þetta nógu sannfærandi.