Mínar eru!<br>Event Hotizion.<br>Starwars Episode 4 5 og 6<br>Matrix<br>Alien serían<br>Ghost in the shell<br>Terminator 1 og 2<br>Predador 1<br>Glatiator<br>Braveheart<br>Neo Genesis Evangalleon serían<br>og Akira.
Allar myndir James Cameron (nema Titanic) og svo er líka Matrix, Event Horizon, predator, total recall og Monty python and the holy grail er lang besta grínmynd sem gerð hefur verið!!
Kevin Smith er nátúrulega snillingur. Ég gleymdist nú að minnast á hann, en allir sem hafa séð Clerks hljóta að vera á sama máli. Mallrats, Chasing Amie og Dogma eru nátúrulega snildar ræmur, en Clerks ber svo sannarlega af þeim öllum!
fav myndirnar mínar eru Matrix, Saving Private Ryan, Deer Hunter, Dumb&Dumber, American History X og Meet the feebles:) -hef örugglega gleymt einhverju ‘meistarastykki’ eins og 2001:A Space Oddyssey (hét hún það ekki annars)<br><br>já og DJNobody, það er Event Horizon og Blade runner…. jájá ég veit þa voru bara útaf þú vasst a flýta þér eða eitthva :)
Myndirnar sem að skildu mest eftir hjá mér eru:<br>The Big Lebowsky<br>Sódóma Reykjavík<br>Jimmy Hollywood (snilld)<br>Coldblooded (ef þú hefur ekki séð þessa mynd þá verðuru að taka hana kemur virkilega á óvart!!!!!!)<br>Billy Madison<br> …og örugglega einhverjar fleiri
ég held að mín uppáhalds mynd sé 12 monkeys, jafnvel þó góðar myndir hafi verið ansi duglegar að verða til undanfarin ár, nefni fight club og seven, 6th sense og bara svoooo margar aðrar.
Allar “poppmyndir” s.s. Armageddon, Godzilla og Independence day. Einnig er ég fyrir Bond-arana. Annars eru eftirlætismyndir sem ekki tilheyra þessum flokkum: Braveheart, The matrix, Dumb & dumber og Saving private Ryan, Dont be a menace og Senceless.
off the top of my head eru þessar myndir eftirminnilegastar (þó að listinn stækki stöðugt og er vart tæmandi):<br>Starwars (4-6 sevlfölgelig)<br>Being John Malkovic<br>Saving private Ryan<br>Fear and loathing in Las Vegas<br>Englar Alheimsins<br>Nánast allt eftir Kevin Smith (Chasing Amy, Dogma, Clerks…)<br>Matrix<br>og X-Men er hryllilega góð
það er auðvita Cry Baby.. hún er alveg geggjuð og líka La Bamba.. og svo náttla margar nýjar.. The Whole Nine Yards, Analyze This, Romeo+Juliet, Gone in 60 seconds.. og svo helling af fleirum…<br>
Mínar eru Braindead, Bad taste, Event horizon, American history X, Matrix, Don't be a menace, Pulp fiction, Nutty professor, Fight club, Fear and loathing in Las Vegas, Breakfast of champions, Manace to society, New Jersey drive, Fifth element, Pet cemetery, Top secret, Austin Powers 1 og 2 úff ég man ekki eftir fleirum en þó hef ég líklega gleymt einhverjum…
Pulp Fiction, Fight Club, Boogie Nights, Ed Wood, Reservoir Dogs, Die Hard 1, Ghostbusters, Blade Runner, The Thing, Taxi Driver, Brazil, Jerry Maguire, Schindlers List, Se7en, Lost Highway, Total Recall, Starhip Troopers,Goodfellas, Robocop, Jaws, Monty Python´s The Meaning Of life, The Game, The Godfather………….. I could go on foreve
History of the world; part I(Mel Brooks)<br>og í engri sérstakri röð:<br>Contact<br>Highlander<br>Starwars(allar)<br>Green mile(ný inn á listann)<br>Army of darkness<br>Robin hood, men in tights<br>Kevin Smith myndirnar<br>Fish called Wanda og fierce creatures<br>og margar margar fleiri…<br><br>bj0rn
Mínar uppáhalds myndir eru án vafa allar Star Wars myndirnar(nema ep1) en sú langbesta er Empire Strikes Back, Braveheart er snilld, líka Shawshank Redemption. Reservoir Dogs og Pulp fiction eru frábærar og Clerks rúlar. En svo má ekki gleyma Evil Dead trilógíunni(sértaklega Evil Dead 2).
mín eftirlætis mynd er með allt á hreinu, hún er bara endalaust frábær, fyndin og manni fynnst maður vera með þeim í þessu og þekkja allar persónurnar. hún er kannski ekki sú besta en hún er mín eftirlætis
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..