Ég var að velta því fyrir mér hvort það séu einhverjar stríðsmyndir að koma því það er ekkert gott að hafa núna á leigum.
Pearl Harbor það er nú bara stórt ? ágæt en það vantaði meira pistol action.Savin Private Ryan jú hun var algjör snild og það er svona stríðamynd sem sýnir hvernig þetta var og þeir höfðu eitthvað mission að gera það fíla ég ekki eitthvað rugl sem þeir þurfa að bjarga heiminum því það á að sprengja hann upp og það er bara bull.Mission myndir eru þær bestar eins og þessu gömlu svart hvítu þá eru þeir að bjarga stríðsföngum eða snipa einhverja hershöfðingja eða eyðileggja eitthvað dæmi.Taka út brýr svo að andstæðingurinn komist ekki inn í bæinn eða borgina.Þannig eru almennilegar stríðsmyndir.Og ég veit að það eru allavega 60% landsmanna sem hafa gaman af svona stríðsmyndum.Eru þið ekki samála mér?Ef við tökum til dæmis Pearl Harbor þá var hún alveg rosalega góð og mjög sáttur við það að horfa á hana og hún segir alveg rosalega vel frá en ég var ekki nógu sáttur við þetta helv$#%&"% ástar kjaftæði og þetta er mjög gott ef´þú ætlar að horfa myndina með konunni eða eitthvað svoleiðis en það hefði mátt minnka það örlítið.Og ég veit að meirihlutar af strákum eru sammála mér um það.So sorry girls but we don´t like crying scenes.
KV