Þátttaka var ágæt, 16 svöruðu.

1. arnarj, babbo, gauji89, sofus, clover, thedoctor, SigridurSt, ikea ½, killy ½, kursk, Raiden,
2. arnarj, kitiboy, triggz, gauji89, sofus, clover, thedoctor, neonballroom, coocoo, killy, kursk,
3. arnarj, kitiboy, triggz, babbo, gauji89, sofus, zailex, clover, thedoctor, SigridurSt, coocoo, neonballroom, ikea, killy, kursk, Raiden
4. arnarj, kitiboy, triggz, babbo, sofus, zailex, clover, thedoctor, SigridurSt, coocoo, ikea, killy, kursk,
5. arnarj, kitiboy, triggz, babbo, gauji89, sofus, zailex, clover, thedoctor, coocoo, ikea, killy, kursk,
6. arnarj, gauji89, sofus, clover, SigridurSt, killy, kursk, Raiden
7. arnarj, kitiboy, triggz, babbo, gauji89, sofus, zailex, clover, thedoctor, SigridurSt, neonballroom, coocoo, ikea, killy, kursk, Raiden
8. arnarj, kitiboy, triggz, babbo, gauji89, sofus, zailex, clover, thedoctor, coocoo, ikea, killy, kursk, Raiden
9. arnarj, triggz, babbo, gauji89, sofus, clover, thedoctor, SigridurSt, ikea, kursk, Raiden
10. arnarj, kitiboy, sofus, zailex, clover, SigridurSt, killy,

arnarj, sofus, clover … 10
kursk … 9
killy … 8 ½
gauji89, thedoctor … 8
kitiboy, triggz, babbo, SigridurSt … 7
ikea … 6 ½
zailex, coocoo, Raiden … 6
neonballroom … 3

1. “Your eyes are full of hate, forty-one. That's good. Hate keeps a man alive. It gives him strength.” Þessi setning er úr frægri mynd. Hvaða mynd er það og hvaða leikari er sá hatursfulli?

Þetta er auðvitað Ben-Hur frá 1959 og sá hatursfulli mun vera Charlton Heston.

2. Spurt er um leikara. Hann telst til fjölmargra Íslandsvina en koma hans hingað til lands vakti ekki mikla athygli þar sem tökur fóru fram úti á landi. Mótleikkona hans í þeirri mynd lék m.a. í The Truman Show. Leikarinn er þekktur fyrir gamanleik í nokkrum misgóðum grínmyndum en hann hefur verið einstaklega laginn við að koma sér í óþægilegar aðstæður í myndum sínum, ekki síst átt vandræðaleg samtöl við föður sinn. Hver er leikarinn?

Það kom mér á óvart hve margir gátu þessa spurningu, ég taldi mig vera nokkuð öruggan að fáir gætu þessa en ég hef eflaust gefið of mikið uppi. Margir giskuðu á Jason Biggs en sögðust örugglega hafa það vitlaust. En svo var ekki, Jason Biggs í American Pie myndunum er svarið og myndin sem um ræðir á Íslandi er Guy-X en hún vakti ekki mikla athygli og fékk slæma dóma.

3. Í hvaða mynd klæddist Will Smith svörtu?

Allir voru með þetta rétt eins og við var að búast. Men in Black.

4. Árið 2003 kom út mynd sem vakti verðskuldaða athygli og fékk frábæra dóma hjá gagnrýnendum. Myndin, sem er leikin heimildarmynd, segir frá sögu tveggja manna sem lentu í sjálfheldu við að klifra einhvern hættulegasta fjalltind heims og voru heppnir að sleppa lifandi frá þeirri ferð. Hvaða mynd er þetta?

Touching the Void er svarið, mæli með henni, ótrúleg mynd.

5. Hvaða persónur eru þetta? http://www.poster.net/butch-cassidy-and-the-sundance-kid/butch-cassidy-and-the-sundance-kid-photo-butch-cassidy-and-the-sundance-kid-6201793.jpg

Þetta eru Butch Cassidy og Sundance strákurinn. Ég var að biðja um persónurnar en ekki myndina eins og margir skrifuðu og ákvað ég að gefa þeim rétt fyrir það, strangt til tekið er þetta ekki “Butch Cassidy and the Sundance Kid”.

6. Úr hvaða mynd er þetta skjáskot? http://home-cinema.zive.cz/files/filmy/100/130-1.jpg

Margir giskuðu á Ghost hér en rétt svar er RoadHouse, mjög skemmtilega léleg mynd ef einhver skilur hvað ég er að fara.

7. Fyrir hvaða mynd var þetta poster notað?

Cast Away með Tom Hanks, ég held að allir hafi getað þessa.

8. Í hvaða léttgeggjuðu grínmynd herja heilastórar geimverur á Jörðina í þeim tilgangi að útrýma mannkyninu og eigna sér plánetuna?

Allir með þetta rétt, að sjálfsögðu Mars Attacks!

9. Spurt er um leikkonu. Hún hefur ekki “meikað” það ennþá og útlitið er svart hjá henni. Hún lék í mynd með Rob Schneider en áður en hún lék í þeirri mynd, fór hún í raunveruleikaþáttinn Survivor og komst ansi langt.

Þetta var illkvittinn spurning þar sem umrædd leikkona hefur aðeins leikið í einni mynd en auðvelt var að svindla hér með því að tékka á netinu. Ég treysti því að fáir hafi farið þá leið en margir voru með þetta rétt, allavega fornafnið og gaf ég rétt fyrir það. Leikkonan heitir Colleen Haskell og myndin með Rob Schneider var The Animal.

10. Tengið saman Adam Sandler og Kirsten Dunst í gegnum samstarfsmenn (leikara eða leikstjóra).

Ég hélt að þetta væri ómögulegt en ég fékk margar útgáfur hérna, sú skemmtilegasta kom frá Sofus en hann sagði þetta svona: Adam Sandler lék á móti Chris Farley í Airheads sem lék á móti Charlton Heston í Waynes World 2, sem lék á móti Elizu Dushku í True Lies og sú lék á móti Kirsten Dunst í Bring it On. Alveg ótrúleg langloka hérna en gengur upp.

Jæja, þetta var mín fyrsta trivia og það er greinilegt að hún var aðeins of létt. Takið svo endilega þátt í Triviu 30, þið fáið frest fram að föstudag til að skila inn svörum.
Lífið gengur út á að vera númer 1, ekki númer 2.