Váááá! Alltaf þegar maður byrjar að tala um eitthverja tapleiki Man Utd manna og gera nett grín af því þá vara þeir alltaf í eitthverja bullandi vörn og byrja að tala um hverjir unnu seinast og hverjir eru á toppnum, ég meina það er undantekkning ef þeir segja ekki eitthvað um hverjir eru á toppnum og eitthvað þannig rugl en maður var ekkert að tala um það, Þetta var rosa mikið eftir Man Utd vs. Liverpool, Líka eins ef maður talar eitthvað um Ronaldo segjir að hann sé dýfari eða með alltof mikið egó þá er hann bara orðinn besstur og Gerrard og Torres ömurlegir og eitthvað þannig og þeir koma aldrei með eitthver rök fyrir hlutunum, þeir halda bara að þeir séu besstir punktur.

takk fyrir mig.

Bætt við 24. mars 2009 - 17:49
ALLIR ATHUGIÐ! þetta var bróðir minn sem er yngri en ég fékk að nota huga accountið mitt, hann setti þetta inn, það var ekki ég (Musclemuseum)ég styð hann hálpartinn í þessu þótt þetta sé kannski ekki allveg rétt hjá honum og ég er sammála flestum ef ekki öllum hér fyrir neðan. Ég sá að hugi var opinn þegar ég kom heim inná þessu og þá hafði hann ný sett inn síðustu færsluna, og hann stakk af til vinar síns.

p.s ekki svara neitt um þetta þetta er bara búið, ég skamma hann eitthvað þegar hann kemur heim ok?