Beckham til Galaxy! David Beckham er genginn til liðs við við LA Galaxy en mörgum þótti það skrítið þar á meðal mér því að ég hélt að hann myndi vera ennþá hjá Madrídingum.. En í ljósi þess að hann og spúsa hans Viktoríu ætla að reyna að meika það í USA. Þótt ótrúlegt sé þá er Beckham með ríflega 500x hærri laun en samherjar hans hjá Galaxy ( samkvæmt fréttum, kannski misheyrðist mér) og er þar með hálfa milli á dag!. Beckham er tekjuhæsti leikmaður heims og er því kannski genginn til liðs við Galaxy til að þurfa ekki að taka altaf flug til að taka upp auglysingar, hver veit. Mér persónulega finnst David beckham vera frábær knattspyrnumaður og margir eru örugglega sammála mér, þó svo David Beckhamm sé ekki besti leikmaður heims þá er hann að margra mati einn besti spyrnusérfræðingur allra tima. Samningur Beckhams er fáránlega stór, hann fær fyrir þessi 5 ár tæplega 18 milljarða og fær 50% af öllum treyjum sem seldar eru af honum og læti.



Þetta er fyrsta greinin mín og ekkert skítkast en ykkur er sammt meira en velkomið að gagnrýna söguna og segja mér hvað þarf að bæta :)
metal, led zeppelin, jimi hendrix, the beatles