Ég ætla ekki að vera sammála ykkur í því að hann sé bara til vandræða utan vallar. Jú að vísu hefur hann verið að rífast við þjálfarann sinn og stjórnina, en þjálfarinn hans (Graeme Souness) var nú ekki að rífast við leikmann sinn í fyrsta skiptið og er ekki saklaus í þessu máli, og þar með kláraðist tími hans hjá Newcastle .. en hefur hann eitthvað verið til vandræða síðan?
Ekki svo ég muni.
Hann hefur bara þennan stimpill yfir sér að vera vandræðagemlingur utan vallar, en ég tel það vera örlítið skárra en að vera talinn til vandræða inná vellinum eins og gott dæmi um það er vinur hans úr Blackburn, Robbie Savage, og menn eru fastir í að hann sé algjör vandræðapési og á ekki heima í atvinnubolta, en hvað með alla þá leikmenn í Arsenal,Man Utd,Chelsea osfrv. sem hafa verið kærðir fyrir nauðganir og hverju sem því líður, eru þeir taldir til vandræða utan vallar?
Og ég get alls ekki verið sammála ykkur með að hann sé lélegur fótbolta maður, mjög hraður og leikinn leikmaður sem getur skorað mörk úr öllum regnboganslitum og skoraði fyrir 17 mörk fyrir Blackburn á síðasta tímabili og þar á meðal 13 í deildinni þegar þeir voru að berjast um Evrópusæti .
Það hafa allir leikmenn skuggahliðar þótt svo þær eru ekki jafn áberandi og tekið mismikið eftir þeim.
Og Liverpool að skíta á sig útaf því þeir keyptu Bellamy, haha.
Af hverju segiru það? Hvaða kaup hefur þitt lið gert sem eru umdeild?
Tökum sem dæmi það að Bellamy skoraði meira á síðasta tímabili heldur en Lois Saha hefur skorað fyrir Man Utd síðan hann fór til þeirra. Ég er ekki að segja að Saha sé lélegur eða neitt, bara heyrði dæmi um þetta og tók það því bara til dæmis.
Og að kaupa reyndann framherja úr ensku deildinni á 6,5 milljónir, þess virði að taka sénsinn.
Endilega styddu þitt mál fyrst þú segir að hann suckar svona mikið og af hverju Liverpool séu að skíta á sig þótt þeir hafi keypt hann.
Og svona btw. alveg gagnlaus póstur og sínir að þú hefur ekki meiri þroska á við 12 ára krakka og sínir að þú hafir ósköp lítið vit á fótboltagetu manna ef þeir heita ekki Ronaldinho eða Zidane til dæmis.
Hook - Ups