Ok þetta fanst mér fokking óþarfi að segja að þú hattir Púllara hvað er að okkur ef það er eitthvað að okkur þá er eithvað að ÞÉR.
Og sumir sem segja að þetta hafi verið gerrard að kenna það er ekki rétt, Þetta gerist að leikmenn skori sjálsmörk, þetta kannski í stórleik en hann á ekki skilið að fá þessa gagríni þetta er besti leikmaður liverpool eða með þeim bestu sem hafa spilað með liverpool gegnum tíðana. Og hann er kafteinin í liðinnu þeir stukku 3 upp og ekki hægt að kenna honum um þetta Dudek átti bara a'ð kalla ða eitthvað annars snýst þessu þráður ekki um þetta vildi bara láta þetta koma fram. annars átti Dudek stórleik og að verðlauna Terry sem mann leiksins. Þetta er augljóslegar mútur!!!!!
Dudek og Hyypia stóðu sig lang best að öllum mönnum á vellinum.
Jæja en nú að þessum þræði.
Mhorino eða hvað sem þetta ógeð heitir. Kallar Carrager ýmsum óæskilegum orðum meðal annars segir hann honum að fokka sér og fleira. Svo þegar liverpool fær á sig mark labbar hann að stúkuni og heldur að hann sé eitthvað svalur og reynir að þakka niður í áferendum liverpool. Ef ég væri á vellinum þá hefði ég alveg vitað hvert flaskan mín ætti að fara.
Svo þegar Dudek lá meiddur, Þá hafa glöggir menn tekið eftir því að stuðningsmenn Che gríttu alskonar rusli að honum er þetta drengi legt?
Fékk mhorino eitthvað í sig?
Þetta er gakslaust.
Þar með lýsi ég því ykir að ég hata Mhorino og Che
Þetta er bara asnarlegt að vera rakka liverpool menn niður með þessu þeir komust í úrslitaleikinn með meira en hálftliðið á Meiðslalista og ekki fara telja upp meiðslalita che því það voru kannski 2 menn. Plús það þá Þurrfti liverpool ekki margar Milljónir til að komast í þessan Úrslita leik.
Takk fyri