Hvernig er öruggast að taka víti ? Á maður bara að negla boltanum eitthvað og vona að maður hitti markið, setja hann öruggt í annað hvort hornið eða þruma í annað hvort hornið ?
Ég set hann nú alltaf bara þéttingsfast niðri í annaðhvort hornið, það virkar alltaf, enda er maður vítaskytta mikil og langt síðan að maður klikkaði einni slíkri.
þar sem ég æfði mark, þá fannst mér alltaf erfiðast að fá boltann eftir jörðinni í annaðhvort hornið.. :D<br><br><font color=“red”>CS: <b>|eCCo| J1nX</b> </font> <font color=“purple”>Real Life: <b><i><u>Binni</b></i></u></font>
<font color=“blue”>(18:55:31) (trunkz) ég var pissfullur og vaknaði við það að það var einhver gaur í kanínubúning að humpast á mér inná fatlaðaklósetti</font>
<b>[GGRN]Drizzt Do'Urden sagði:</b> <i>Benders models voru hax! :D Svo svaðalega stór nef á þeim að þau sáust alltaf fyrir horn…</i>
<i>bennoz :</i> “<b>Almáttugur það er fulltime job að reyna að ná að drepa einhvern úr ecco</b>”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..