Meistaradeild - Spá A-Riðill: Í A-riðli eru Juventus,Bayern Munchen, Club Brugge og Rapid. Juventus og Bayern hafa bæði 6 stig eftir 2 leiki. Ég held að Bayern verði í fyrsta sæti og Juventus í það 2. En Club Brugge í það 3.Og Rapid í það 4.

B-Riðill: Í B-riðli eru Arsenal,Ajax,Thun og Sparta. Eftir 2 leiki þá eru Arsenal með 6 stig, Thun með 3 og Ajax og Sparta með 1 stig hvort. Ég spái að Arsenal verði í 1.sæti, Thun í 2.sæti og komast upp úr riðlinum.En Ajax í 3 sæti og Sparta í það 4.

C-Riðill: Í C-riðli eru Barcelona,Werder Bremen, Udinese og Panathinaikos. Þegar 2 umferðir eru búnar er Barcelona með 6 stig, Udinese og Panathinaikos með 3 stig og Werder Bremen með ekkert. Ég spái að Barcelona vinni þennan riðil örrulega og Udinese verði í 2.sæti. En Werder Bremen verður í 3.sæti og Panathinaikos í því 4.

D-Riðill: Í D-riðil eru Man Utd,Villareal,Benfica og Lille, Eftir 2 leiki er Man Utd efst með 4 stig, Benfica með 3 stig,Villareal með 2 stig og Lille með 1 stig. Ég spái að Man utd taki þennan riðill en í 2 sæti verður Villareal, í 3 sæti verði Benfica en í 4 verði Lille.

E-Riðill: Í E-riðili eru Ac Milan, Fenerbahçe, Schalke og PSV. Eftir 2 leiki er Milan efst með 4 stig, Fenerbahçe og PSV 3 stig og Schalke með 1 stig. Ég spái að Mílan taki þennan riðill og PSV verði í 2.sæti en Schalke tekur það 3 og Fenerbahçe lendi í því seinasta.

F-Riðill: Í F-riðli eru Real Madrid,Rosenborg, Lyon og Olympiacos. Eftir 2 leiki eru Lyon efstir með 6 stig,Rosenborg og Real Madrid með 3 stig hvor, og Olympiacos með ekkert stig. Ég spái að Real Madrid taki þennan riðil. Lyon verði í 2.sæti og Olympiacos verðir í 3 sæti og Rosenborg verði í því 4.

G-Riðill: Í G-riðli eru Liverpool,Chelsea,Betis og Anderlecht. Eftir 2 leiki eru Chelsea og Liverpool með 4 stig,Betis með 3 stig og Anderlecht ekkert stig, Ég spái að Chelsea vinni þennan riðill og Betis verði í 2 sæti á markatölu, Liverpool í 3 sæti og Anderlecht í því 4.
(Ég spái Liverpool út því ég held að þeir hafa ekki breyddina í þetta…Eins og í seinasta deildarleik þurftu þeir að nota veikann mann spila og hann var tekinn útaf eftir 70 mín og hann fór beint á klóstið og fór að æla.)

H-Riðill: Í H-riðli eru Inter, Artmedia, Rangers og Porto. Eftir 2 leiki er Inter efst með 6 stig, Rangers og Artmedia með 3 stig en Porto með ekkert. Ég held að Inter verði í efsta sæti, Rangers í 2.sæti,Porto í 3 sæti og Artmedia í því 4.(Ég veit ekkert um Artmedia svo ég set Porto yfir þá…)

Liðin sem ég spái að komist upp úr riðlinum sínum eru:
1.Bayern Munchen, Arsenal, Barcelona, Man Utd,Ac Milan, Real Madrid, ,Chelsea, Inter
2.Juventus, Thun, Udinese, Villareal, PSV, Lyon, Betis,Rangers.


Liðin sem ég held leika til úrslita eru Barcelona vs Bayern Munchen. Og Bayern tekur þetta í vítaspyrnukeppni!

Hérna er listi yfir markahæðstu menn CL eftir 2 umferðir:
1. Ronaldinho
2. Alex
3. Vincenzo Iaquinta
4. Deco
5. Kaká
6. Pepe
7. Andriy Shevchenko
8. David Trezeguet