HJÁLP !! Hæjj allir kattahugarar !
ég er með eitt stórt vandamál í sambandi við kisuna mína hann Snúð !Sko hann er 4mánaða og 1 vikna gamall (afmæli 1.des) og hann er EKKI fullbólusettur og EKKI geldur en verður bólusettur á morgun sko þannig er mál með vexti að hann vill fara út og mjálmar og svona smá hann slapp 2 út og svo erum við byrjuð að hleypa honum smá út og búin að prófa ól og alles en viljum ekki leyfa honum að fara mikið út því ástæðan er einföld hann kemur ekkert inn hann sest bara fyrir framan dyrnar (sem eru opnar) og byrjar að mjálma þangað til einhver tekur hann inn sko ég hleypti honum aðeins út áðan og svo tók ég hann inn (hann vildi það ekki) og þá mjálmaði hann á fullu og það er svo sárt !! :'( hann reyndi að opna gluggann og allt (við erum að reyna venja hann við einn glugga) ég gafst loksins upp og hann er úti núna og glugginn opinn og hurðin líka en þegar hann var komin út mjálmaði hann líka smá og þetta er ekki því hann er afskiptur !!! ég hélt á honum og var að klóra og klappa honum og hann stökk úr fanginu á mér en hvað getur maður gert til að kenna þeim ?! Ég er búin að reyna að taka hann þegar hann er úti og setja inn um gluggann og allt ! en vá bara HJáLP !! kv.Klara