Þessi grein á að vekja áhuga á badmintoni annars hefur komið grein hingað inná áður en mér fannst hún heldur slöpp… http://www.hugi.is/frjalsar/articles.php?page=view&contentId=1302862


Ætla að byrja á því að segja að badminton er holl íþrótt fyrir alla og allir sem spila hana mæla með henni. Þessi grein er aðallega hugmynd að nýju áhugamáli á huga.is

Hvernig væri að hafa badminton áhugamál á huga.is? Þetta er nú vinsælasta almenningsíþróttin og flestar æfingar í TBR (tennis- og badmintonfélag reykjavíkur) eru oftast fullar (17 vellir 2-4 á hverjum velli tvær æfingar á dag). Líka til kannski að hafa þetta áhugamál virkara þá mætti hafa tennis og badminton áhugamál. Hvernig líst huga notendum á þessa hugmynd?

Það eru nokkur félög sem ég veit um TBR (Reykjavík), TBA (Akureyri), ÍA (Akranesi), BH (Hafnafirði), KR (Reykjavík) og UMFA (Veit ekki) þetta eru einu félögin sem ég þekki en það er líka eitthvað í Mosfellsbæ sem ég veit ekki hvað heitir. Það eru mörg mót haldin á hverju ári.

Það eru til vörumerki í þessari íþrótt nenni ekki að telja þau upp. Þess vegna er hægt að fá greinar um nýja spaða sem eru að koma og helstu eiginleika þeirra ásamt greinar um hvernig mótin hefður verið það eru búin að vera haldin nokkur mót í ár 3-4 í mínum aldursflokki ef ég man rétt.

Engin móðgun en ef fimleikar eiga að fá áhugamál afhverju ekki tennis og badminton líka? Ég hef aldrei séð fimleika í sjónvarpinu en badminton er búið að vera sýnt á hverju ári… auk þess eru íslendingar framarlega í þessari íþrótt eða allavega ekki lélegir. Þess má líka til gamans geta að Rúnar Alexandersson er rússi sem æfir í Svíþjóð en hefur íslenskan ríkisborgararétt og kann ekki orð í Íslensku…

www.yonex.com/badminton.cfm

www.badminton.is

P.S. ég legg til að ég og maggiman verða adminar á þessu áhugamáli.