Hvers vegna í andskotanum er fólk með RCON í AQ ef því er ekki treystandi fyrir því?! Ég er að spila hérna AQ á Simnet server með fleirum, JBravo,Runner fleirum. Ég og vinir mínir erum að altnicka (sem er ekki bannað síðast þegar ég vissi) Og þegar við erum búnir að rústa þessu aðeins :) Þá allt í einu breytist þetta helv. pitchspeed þarna hjá vini mínum og honum er kickað án þess að hann geri nokkuð, var bara að stunda eðlilegt lame ass AQ CAMP! Þetta er ég viss um að RCON notandi gerði, sennilega JB eða Runner og finnst mér þetta ekki sniðugt. Svo þegar við erum búnir að spila í smástund, þá allt í einu sýnir vinurinn mér að það stóð í console “Couldn´t exec autoexec.cfg” og hann var á klósettinu á meðan. Ég held aðeins áfram að furða mig á þessu og er að horfa á hann spila, þá sé ég í console hjá honum að nickið mitt breyttist úr altnickinu yfir í Shayan, og ég var ekki einu sinni með hendur eða neitt nálægt lyklaborðinu mínu heldur var ég að horfa á hann. Til hvers hafa þessir “þursar” RCON ef þeir kunna ekkert nema misnota það, og.. þeir hafa andskotann ekkert að gera með það! Maður er að spila þetta vegna ánægjunnar og leiðinlegt þegar á Föstudagskveld kemur einhver svona hálfviti og eyðinleggur allt því hann er svo “heppinn” að hafa rcon.
-MaxTac-Shayan
- Í von um betri framtíð -
Sigurður Helgason