Jæja, ég ætla hér að koma með alvöru spádóma um þetta með rökum yfir afhverju ég spái hvaða hluti hvernig.

AQTP

Riðill 1

1. MaxTac - Steyk
2. dKf/QWA

Þennan riðil tel ég MaxTac taka en bæði dKf og QWA tel ég koma til greina að ná öðru sætinu. Bæði liðin með sterka menn innanborðs en Pq hinsvegar hefur misst sterka menn úr claninu þannig ég held þeir nái ekki lengra.

Riðill 2

1. QNI - 4eyez
2. WeeD - amma

Ég held að QNI - 4eyez taki þetta, annars eiga WeeD - amma og DON - Godfellas líka möguleika, en red þekki ég ekki neitt.

Riðill 3

1. HJ
2. SUN - A-liðið

Ég spái að HJ taki þennan riðil og mitt gengi SUN þar á eftir. Þekki að vísu “Fa basterds” ekki neitt en ef þetta er hugsanlega eitt af liðum F@ þá myndu þeir ógna mikið.

Riðill 4

1. QNI - Gravediggaz
2. F@ - Ladies

QNI - Gravediggaz innihalda mjög sterka spilara sem ég tel ætla að vinna þennan riðil og lið F@ þar á eftir. AQU sem eru gömlu ZooM mennirnir eru þarna og 3D líka sem ég þekki að vísu ekkert.

Riðill 5

1. QNI - BBQ
2. mAIm - Lock 'n stock

QNI - BBQ eru meistararnir frá síðasta skjálfta og munu þeir mjög líklega taka þennan skjálfta líka. mAIm eru búnir að bæta á sig mikið magn af sterkum meðlimum og mun þetta lið þeirra komast upp úr riðlinum ásamt QNI - BBQ, sjálfur veit ég ekki hverjir þessir CC eru þannig ég get ekkert metið þá.

Riðill 6

1. DON - Godfathers
2. mAIm - Knights of nih

DON - Godfathers munu taka þetta og mAIm - Knights of nih þar á eftir. Bæði lið spiluðu skrautlega síðasta skjálfta en svo koma inn SUN - Sólstrandagæjarnir sem er hinn hluti míns liðs, ég spái ekki að þeir standist þennan riðil.

Riðill 7

1. MaxTac - Leikskólabörn
2. mAIm - poontang/Wicked

MaxTac leikskólabörn taka þetta sannfærandi og mAIm liðið og Wicked eiga bæði séns á að komast upp, enda góðir spilarar innanborðs.

Riðill 8

1. MaxTac - Baukabollur
2. mAIm - Energizer

Ef WeeD - mamma er B-lið þeirra þá spái ég þeim ekki upp, annars myndu þeir eiga séns upp, enda svipað gott og mAIm. MaxTac - Baukabollur náðu langt síðast og munu að öllum líkindum gera það aftur.

AQFFA

Ég ætla ekki að koma með nein rök hérna vegna þess að ég hreinlega hef ekki tíma til þess eins og stendur :)

Riðill 1

1. Frika
2. Venient
3. Dyri
4. Midget

Riðill 2

1. ……
2. Lexus
3. Ston3d
4. Impal3r

Riðill 3

1. Core
2. Atlas
3. MAukUR
4. Casio

Riðill 4

1. Phatcat
2. oldschool
3. ?
4. ?

Riðill 5

1. DaRkNeSs
2. Phrozen
3. Moandy
4. Cyberian

Riðill 6

1. Beebo
2. Pilsner
3. Lucifer
4. Mr.Mordor

Riðill 7

1. David
2. Raving
3. Kwai
4. CMorgan

Riðill 8

1. Llithias
2. Spellvirki
3. ScuM
4. Gulag

Riðill 9

1. Vader
2. TaZzman
3. terminatarr
4. Tankian

Riðill 10

1. Zirg
2. Clitoria
3. Asge1r
4. vondurr

Riðill 11

1. ScarFace
2. Bambi_
3. JoshuaC
4. Drepa

Riðill 12

1. Maniac
2. Scracth
3. Grizzly
4. Exotech

Riðill 13

1. Slith
2. Van-GoGh
3. T3rr0r
4. Mayhem

Riðill 14

1. TurBo
2. Damien
3. Subwoofer
4. KitKat

Riðill 15

1. Vain
2. Neron
3. Donakall
4. Serak/Freud

Riðill 16

Allir upp eins og á stendur(How lame)