Ég fór ein til Englands núna í síðustu viku og skemmti mér konunglega og allt það bla, en á leiðini heim í flugvélini frá Manchester þá lenti ég í “Flugdólgum”

Þeir sem komu í fréttunum, ég var semsagt í þessu flugi :D
og hér kemur the real storie af atvikinu :D

Ég sat ásamt random íslendingum hjá gate'inu og þá settust 3 bretar við hliðin á okkur, og þeir voru bara með áfengi í poka jájá þetta fannst mér nú athyglisvert.

Svo í fluginu í lendingu var ég að hlusta á tónlistarstöðvarnar ( því ipod er óheimill í lendingu bla bla ) og ég sé einn kallin hlaupandi um vélina fagnandi haha og ég tek af mér heyrnatólin og fylgist með og hann þurfti greinilega svona mikið að pissa útaf því að hann var svo blindfullur, þá hló ég :D

hahaha þetta var mjög fyndið hann hlaupandi þarna um vélina og flugfreyjurnar fengu hann til að setjast niður og alltígóðu.

Svo svona 2 mínútum seinna þegar ég er enn að hlusta á stöðvarnar heyri ég frá flugfreyjunni í hátalarakerfinu take your seat sir ! SIR PLEASE TAKE YOUR SEAT !!! XD
og hann þarna aftur á ferð nema núna elta flugfreyjurnar hann og standa við hlið hans til lendingu hahahahah ég var eina í flugvélini sem hló að þessu hahaha þetta var ekkert smá hlægilegt XD

Næst þegar ég er að labba útúr flugstöðini heyri ég þvílík öskur og gól og lít við er það ekki hann flugdólgavinur minn :D hahahah í hönd lögreglunar og þau labba út og hann þarna en með arga læti og lögreglan að reyna handtaka hann.

en þetta fannst mér ósköp fyndið :) kanski var þetta bara haf to be there moment til aðs kilja húmorinn en mikið hló ég :D

Enjoy
“ Hér á að vera fleyg setning … en ég fann enga ”