Skoo.. ég er ekkert spes í að semja brandara enn ég skal láta samt vaða… dáldið dónalegur… enn jæja.. =D

Hóruhúsið

Það var gamall sjóari sem átti lítinn pening og ákvað að skella sér í hóruhús, þegar hann kom í hóru húsið tók eigandinn á móti honum og spurði hvort hann vildi, dýra hóru, meðal dýra eða ódýra. Sjóarinn sýndi honum penningi sem hann hafði og þá sagði eigandinn jáá… ég sé, þú færð hjá okkur mjög ódýra fyrir þennan pening, enn það er 2 reglur sem þú verður að fylgja eftir! Og hverjar eru þær sagði sjóarinn, þær eru að þú mátt ekki kveikja ljósið og ekki tala við konuna! Sjóarinn varð mjög ánægður.. og hann tók við þessu! Eigandinn fylgdi honum að dyronum og minnti hann á reglurnar 2. Þegar Sjóarinn kom inn í herbergið var allt dimmt! Hann þreyfaði sig áfram að rúminu og fann fyrir konuni, og hann byrjaði… svo.. eftir pínu stund.. fór konann að skirpa á hann, kallinum líkaði þetta alls ekki og bað konuna um að hætta, ekki leið á löngu enn hún skyrpti aftur… og kallinn varð enn þá reiðari. Þegar hann var búinn að fá það sem hann vildi, fór hann framm til eiganda húsins og sagði, heyrðu daman sem ég var hjá er frekar dónaleg og sagði honum frá því að konann væri að skirpa á hann! og þá kallaði eigandinn
STRÁKAR KOMIÐ! LÍKIÐ ER FULLT!!

Þannnig endar þessi brandari.. ég vona að ég hafi sagt hann þannig að þið skiljið hann ennn jæja.. =)