Karlkyn - Kvenkyn
Málfræðin er ekki svo galin og þá sérstaklega þegar kemur að því að flokka orð í kyn. Nokkrar góðar skýringar á því hvers vegna orð eru karlkyns eða kvenkyns:


Svissneskur vasahnífur: Karlkyns, því þó að hann virðist til margs nýtilegur, eyðir hann mestum tíma sínum í að opna flöskur.


Loftbelgur: Karlkyns, því til að koma honum þangað sem þú vilt, þarftu að kveikja undir honum… fyrir utan heita útblástursopið neðst á honum.


Vefsíða: Kvenkyns, því það er alltaf verið að fara á hana.


Skór: Karlkyns, því vanalega er hann ótilhafður með tunguna úti.


Ljósritunarvél: Kvenkyns, því þegar það er slökkt á henni, tekur heila eilífð að hita hana upp aftur. Og þegar hún er orðin heit, er hún gagnleg til fjölföldunar ef ýtt er á réttu takkana og vegna þess að allt fer í steik ef ýtt er á vitlausa takka.


Sjálflokandi pokar: Karlkyns, vegna þess að þeir geta haldið öllu inni, það sést alltaf í gegnum þá.


Strætó: Karlkyns, vegna þess að þeir nota alltaf sömu gömlu leiðina til að ná í fólk.


Hamar: Karlkyns, vegna þess að þrátt fyrir að hafa ekki þróast neitt í fjölda ára, þá er alltaf gagnlegt að hafa einn á heimilinu.


Fjarstýring: Kvenkyns, því hún veitir karlmönnum ánægju, hann er ómögulegur án hennar og þrátt fyrir að hann viti ekki hvaða takka eigi að ýta á, þá reynir hann alltaf áfram.


Hjólbarði: Karlkyns, því hann verður sköllóttur fyrir rest, oft er of mikið loft í honum og stundum verður hann vindlaus.


Stundaglas: Ætti að vera kvenkyns, því eftir því sem tíminn líður færist þyngdin neðar.


Nýru: Ættu að vera kvenkyns, því þau fara alltaf á salernið tvö saman.

ásdís maría á mínútunni 12:28




You are driving along in your car on a wild, stormy night. You pass by a bus stop, and you see three people waiting for the bus:


1. An old lady who looks as if she is about to die.
2. An old friend who once saved your life.
3. The perfect man (or) woman you have been dreaming about.


Which one would you choose to offer a ride to, knowing that there could only be one passenger in your car? Think before you continue reading. This is a moral/ethical dilemma that was once actually used as part of a job application.


You could pick up the old lady, because she is going to die, and thus you should save her first; or you could take the old friend because he once saved your life,
and this would be the perfect chance to pay him back. However, you may never be able to find your perfect dream lover again.


The candidate who was hired (out of 200 applicants) had no trouble coming up with his answer. WHAT DID HE SAY?


He simply answered: “I would give the car keys to my old friend, and let him take the lady to the hospital. I would stay behind and wait for the bus with the woman of my dreams.”


Never forget to “Think Outside of the Box.”

ásdís maría á mínútunni 12:19





5.6.02

Two women go out one weekend without their husbands. As they came back, right before dawn, both of them drunk, they felt the urge to pee. They noticed the only place to stop was a cemetery. Scared and drunk, they stopped and decided to go there anyway. The first one did not have anything to clean herself with, so she took off her panties and used them to clean herself and discarded them. The second not finding anything either, thought “I'm not getting rid of my panties…” so she used the ribbon of a flower wreath to clean herself.

The morning after, the two husbands were talking to each other on the phone, and one says to the other: “ We have to be on the look-out, it seems that these two were up to no good last night, my wife came home without her panties…”. The other one responded: “You're lucky, mine came home with a card stuck to her ass that read, ”We will never forget you“.

ásdís maría á mínútunni 10:50





23.5.02
Staðarskálastopp
Ég var að fara norður á Akureyri um daginn, en þegar ég kom í Hrútafjörðinn varð ég að stoppa í Staðarskála og fara á klóið. Ég fór á básinn og setti mig í stellingar á setunni. Alveg um það leyti sem aðgerð var hefjast heyri ég sagt í básnum við liðina ”Hæ, hvernig gengur?“ Ég er nú ekki þessi týpa að hefja samræður við ókunnuga á klósetti í veitingahúsi um það leyti sem ég er að hefja rembinginn. En ég vissi ekki hvernig ég átti að taka þessu svo ég svaraði, ”Nú vo sem ekki illa“ Þá heyrist úr hinum básnum ”Jæja, hvað ertu að stússast?“ Var einhver að tala um bjánalegar spurningar? Mér var farið að finnast þetta dálítið þreytandi, en ég svaraði ”Ég er á leiðinni norður en varð að skreppa á klóið.“ Þá heyri ég, ”Heyrðu, ég verð að hringja í þig seinna. Í hvert skipti sem ég reyni að tala við þig svarar einhver rugludallur hér við hliðina á mér!“


baldur á mínútunni 22:01





21.5.02
Prison & Work
Top 10 differences between prison and work


1.
In prison… you spend the majority of your time in an 8x10 cell;
At work… you spend the majority of your time in a 6x8 cubicle.


2.
In prison… you get three meals a day;
At work… you only get a break for one meal and you have to pay for it.


3.
In prison… you get time off for good behavior;
At work- you get rewarded for good behavior with more work.


4.
In prison… the guard locks and unlocks all the doors for you;
At work… you must carry around a security card and open all the doors for yourself.


5.
In prison… you can watch TV and play games;
At work… you get fired for watching TV and playing games.


6.
In prison… you get your own toilet;
At work… you have to share with some idiot who pees on the seat.


7.
In prison… they allow your family and friends to visit;
At work… you can't even speak to your family.


8.
In prison… all expenses are paid by the tax-payers with no work required;
At work…. you get to pay all the expenses to go to work and then they deduct taxes from your salary to pay for prisoners.


9.
In prison… you spend most of your life looking through bars from inside wanting to get out.
At work… you spend most of your time wanting to get out and go inside bars.


10.
In prison… you must deal with sadistic wardens;
At work…they're called managers.

ásdís maría á mínútunni 10:16





18.5.02
Get ég fengið eins dags frí?
Hversu oft er ekki stjórnandi spurður slíkrar spurningar? Við fréttum af einum sem er með svarið á reiðum höndum og notar það óspart. Það skal hinsvegar látið ósvarað hversu vel það virkar, en það sakar ekki að reyna.


Svar stjórnandans:
Svo þig langar í frí á morgun. Hugsaðu eitt augnablik um hvað þú ert að biðja um. Það eru 365 mögulegir vinnudagar í árinu sem gera 52 vinnuvikur. Þú hefur þegar 2ja daga frí um hverja helgi, sem skilja eftir 261 mögulega vinnudaga. Og þar sem þú eyðir 16 tímum daglega frá vinnu, sem eru samtals 170 vinnudagar, þá eru 91 dagur eftir til vinnu. Þú eyðir 30 mínútum dag hvern í pásur, sem gera samtals 23 daga á ári, og skilja þá eftir 68 daga til vinnu. Þú eyðir einnu klukkustund á dag í mat sem gera samtals 46 daga á ári, og eru þá 22 dagar eftir til vinnu. Þú tekur að jafnaði 2ja daga veikindafrí á ári, sem skilja eftir 20 daga til vinnu. Þú færð frí á 9 hátíðisdögum á ári, og þá eru 11 dagar eftir til vinnu. Þú hefur tekið að jafnaði 10 daga sumarfrí á ári, og þá er aðeins EINN dagur eftir til vinnu og það er ALVEG ÚTILOKAÐ að þú fáir frí þennan eina dag.

ásdís maría á mínútunni 19:51




Þeir sem ráða í störfin eru löngu búnir að ráða í raunverulega meiningu nokkurra mikið notaðra hugtaka sem fólk setur í umsóknir sínar.


OUTGOING PERSONALITY………Always going out of the office
GREAT PRESENTATION SKILLS…………..Able to bullshit
GOOD COMMUNICATION SKILLS…….Spends lots of time on phone
AVERAGE EMPLOYEE………………….Not too bright
EXCEPTIONALLY WELL QUALIFIED……Made no major blunders yet
WORK IS FIRST PRIORITY……..Too ugly to get a date
ACTIVE SOCIALLY………………..Drinks a lot
FAMILY IS ACTIVE SOCIALLY…………Spouse drinks, too
INDEPENDENT WORKER………Nobody knows what he/she does
QUICK THINKING…………….Offers plausible excuses
CAREFUL THINKER……………Won't make a decision
AGGRESSIVE………………….Obnoxious
USES LOGIC ON DIFFICULT JOBS……Gets someone else to do it
EXPRESSES THEMSELVES WELL………….Speaks English
METICULOUS ATTENTION TO DETAIL…………A nit picker
HAS LEADERSHIP QUALITIES………Is tall/short with a loud voice
EXCEPTIONALLY GOOD JUDGEMENT………………Lucky
KEEN SENSE OF HUMOUR………..Knows a lot of dirty jokes
CAREER MINDED……………Back Stabber
LOYAL……………Can't get a job anywhere else

ásdís maría á mínútunni 19:16





8.5.02
Mænd opdagede kvinder og opfandt sex. Kvinder opdagede sex og opfandt hovedpinen.


Mænd opdagede ord og opfandt samtalen. Kvinder opdagede samtalen og opfandt sladderen.


Mænd opdagede farver og opfandt maling.Kvinder opdagede maling og opfandt makeup.

Mænd opdagede våben og opfandt jagten. Kvinder opdagede jagten og opfandt minkpelsen.

Mænd opdagede landbruget og opfandt maden. Kvinder opdagede maden og opfandt slankekuren.

Mænd opdagede handel og opfandt penge. Kvinder opdagede penge - og derefter gik det galt.

ásdís maría á mínútunni 11:54




Ef þú strandaðir á eyðieyju í mánuð…


Á eyðieyju einni fjarri allri mannabyggð (auðvitað) strandaði skip en á skipinu var fólk samankomið af ólíkum þjóðernum. En það var ekki fyrr en mánuði síðar sem greyið fólkið fannst og hafði þá ýmislegt á daga þeirra drifið…


Strandaglóparnir voru:
2 ítalskir karlar og ein ítölsk kona
2 franskir karlar og ein frönsk kona
2 þýskir karlar og ein þýsk kona
2 grískir karlar og ein grísk kona
2 breskir karlar og ein bresk kona
2 búlgarskir karlar og ein búlgörsk kona
2 japanskir karlar og ein japönsk kona
2 kínverskir karlar og ein kínversk kona
2 bandarískir karlar og ein bandarísk kona
2 írskir karlar og ein írsk kona
2 íslenskir karlar og 1 íslensk kona


Mánuði síðar á þessari sömu eyju höfðu eftirfarandi atburðir átt sér stað:


Annar Ítalinn drap hinn vegna ítölsku konunnar.


Frönsku mennirnir og franska konan lifa í sátt og samlyndi.


Þjóðverjarnir hafa komið sér upp mjög stífu vikulegu fyrirkomulagi um að heimsækja þýsku konuna.


Grikkirnir sofa hjá hverjum öðrum á meðan gríska konan þrífur og eldar handa þeim.


Bretarnir bíða enn eftir að einhver kynni þá fyrir ensku konunni.


Búlgararnir horfðu lengi á sjóndeildarhringinn og svo á búlgörsku konuna og stungu sér síðan til sunds.


Japanirnir sendu símbréf til Tokýó og bíða enn leiðbeininga.


Kínverjarnir hafa komið upp apóteki, vínbúð, veitingastað og þvottahúsi og kínverska konan er barnshafandi af völdum ”þeirra" því starfsmenn vantar.


Bandaríkjamennirnir eru á barmi taugaáfalls því bandaríska konan kvartar í sífellu yfir líkamsvextinum sínum; yfir eðli konunnar; hvernig hún er fær um að gera hvaðeina sem þeir geta; nauðsyn þess að lifa fullnægjandi lífi; jafnri skiptingu á heimilisverkum; hvernig sandurinn og pálmatréin valda því að hún virðist feitari; hvernig síðasti kærastinn virti skoðanir hennar og kom betur fram við hana en þeir tveir; hve samband hennar við móður sína verður betra með degi hverjum og að lokum hve skattarnir eru lágir og að það skuli aldrei rigna.


Írarnir tveir hafa skipt eyjunni í norður og suður og sett upp landamæri. Þeir minnast ekki hvort til kynlífs hafi komið því það er allt í móðu eftir fyrstu lítrana af kókosviskíinu. En þeir eru sáttir því Bretarnir eru ekki að njóta sín.


Íslendingarnir væru orðnir stórskuldugir við verslanir og veitingahús Kínverjanna og á brugghús Íranna. Íslenska konan væri búin að sofa hjá ítölsku, frönsku og amerísku karlmönnunum á meðan íslensku karlmennirnir væru búnir að reikna út að þeir væru fallegastir, sterkastir, gáfaðastir og fjölmennastir miðað við höfðatölu.

ásdís maría á mínútunni 11:40





26.4.02
Munurinn á köttum og hundum


EXCERPTS FROM A DOG'S DIARY
Day #180
8:00 am - OH BOY! DOG FOOD! MY FAVORITE!
9:30 am - OH BOY! A CAR RIDE! MY FAVORITE!
9:40 am - OH BOY! A WALK! MY FAVORITE!
10:30 am - OH BOY! A CAR RIDE! MY FAVORITE!
11:30 am - OH BOY! DOG FOOD! MY FAVORITE!
12:00 noon - OH BOY! THE KIDS! MY FAVORITE!
1:00 pm - OH BOY! THE YARD! MY FAVORITE!
4:00 pm - OH BOY! THE KIDS! MY FAVORITE!
5:00 PM - OH BOY! DOG FOOD! MY FAVORITE!
5:30 PM - OH BOY! MOM! MY FAVORITE!
Day #181
8:00 am - OH BOY! DOG FOOD! MY FAVORITE!
9:30 am - OH BOY! A CAR RIDE! MY FAVORITE!
9:40 am - OH BOY! A WALK! MY FAVORITE!
10:30 am - OH BOY! A CAR RIDE! MY FAVORITE!
11:30 am - OH BOY! DOG FOOD! MY FAVORITE!
12:00 noon - OH BOY! THE KIDS! MY FAVORITE!
1:00 pm - OH BOY! THE YARD! MY FAVORITE!
4:00 pm - OH BOY! THE KIDS! MY FAVORITE!
5:00 PM - OH BOY! DOG FOOD! MY FAVORITE!
5:30 PM - OH BOY! MOM! MY FAVORITE!
Day #182
8:00 am - OH BOY! DOG FOOD! MY FAVORITE!
9:30 am - OH BOY! A CAR RIDE! MY FAVORITE!
9:40 am - OH BOY! A WALK! MY FAVORITE!
10:30 am - OH BOY! A CAR RIDE! MY FAVORITE!
11:30 am - OH BOY! DOG FOOD! MY FAVORITE!
12:00 noon - OH BOY! THE KIDS! MY FAVORITE!
1:00 pm - OH BOY! THE YARD! MY FAVORITE!
1:30 pm - ooooooo. bath. bummer.
4:00 pm - OH BOY! THE KIDS! MY FAVORITE!
5:00 PM - OH BOY! DOG FOOD! MY FAVORITE!
5:30 PM - OH BOY! MOM! MY FAVORITE!



EXCERPTS FROM A CAT'S DIARY:

DAY #752 -
My captors continue to taunt me with bizarre little dangling objects. They dine lavishly on fresh meat, while I am forced to eat dry cereal. The only thing that keeps me going is the hope of escape, and the mild satisfaction I get from ruining the occasional piece of furniture. Tomorrow I may eat another houseplant.
DAY #761 -
Today my attempt to kill my captors by weaving around their feet while they were walking almost succeeded, must try this at the top of the stairs. In an attempt to disgust and repulse these vile oppressors, I once again induced myself to vomit on their favorite chair…must try this on their bed.
DAY #765 -
Decapitated a mouse and brought them the headless body, in an attempt to make them aware of what I am capable of, and to try to strike fear into their hearts. They only cooed and condescended about what a good little cat I was…Hmmm. Not working according to plan.
DAY #768 -
I am finally aware of how sadistic they are. For no good reason I was chosen for the water torture. This time however it included a burning foamy chemical called shampoo. What sick minds could invent such a liquid. My only consolation is the piece of thumb still stuck between my teeth.
DAY #771 -
There was some sort of gathering of their accomplices. I was placed in solitary throughout the event. However, I could hear the noise and smell the foul odor of the glass tubes they call beer. More importantly I overheard that my confinement was due to MY power of allergies. Must learn what this is and how to use it to my advantage.
DAY #774 -
I am convinced the other captives are flunkies and maybe snitches. The dog is routinely released and seems more than happy to return. He is obviously a half-wit. The bird on the other hand has got to be an informant, and speaks with them regularly. I am certain he reports my every move. Due to his current placement in the metal room his safety is assured. But I can wait, it is only a matter of time…
Ein svöl