Grein þín hljóðaði svo:
Þrír menn fóru til himna, Lykla Pétur sagði þið komist ekki inn nema þið hafið dáið hræðilegum dauðdaga.
Fyrsti maðurinn sagði: Ég kom snemma heim úr vinnuni því að ég hélt að maðurinn minn væri að halda framhjá. Ég kíkti út á svalir og sá mann hangandi á svölunum mínum. Ég byrjaði að lemja á puttana hans en ekkert gerðist, þá tók ég hamar og lamdi á puttana á honum þá datt hann niður á runna og skrapp með smáskrámu. Þá kastaði ég ísskápnum mínum og hann kramdist í spað. Þá varð ég svo leiður að ég dó úr sorg. Lykla Pétur sagði; Oki þú kemst inn, næsti.
Þá kom maður númer 2 og sagði: Ég geri leikfimis æfingar á svölunum á hverjum morgni en í morgun rann ég til og datt á næstu svalir svo hék ég á svölunum í 8 klst, loksins kom einhver en hann byrjaði að lemja á fingurnar á mér. Síðan tók hann hamar og lamdi aftur á þá og loks datt ég niður á runna og skrapp með smá skrámu. Svo kom ísskápur fljúgandi úr háloftonum og ég dó. Lykla Pétur sagði:Þú kemst inn en hvað um þig spurði hann þriðja manninn sem sagði: Ég var að fela mig inn í ísskáp og Lykla Pétur hleypti honum líka inn. svone eralvöru brandari.
Meðlimur Miley Cyrus Hateclub