Tómas mannfræðingur var á ferð um Amazon þegar hann var allt í einu ummkringdur af innfæddum indjánum. Tómas segir “úpps nú er ég í djúpum skít”. Þá kemur rödd af himnum sem segir “nei þú ert ekkert í djúpum skít taktu bara upp þennan stóra stein og lemdu honum í hausin á foringjanum. Tómas gerir eins og honum er sagt enda ekkert annað í boði og lemur honum í hausinn á foringjanum. Svo stendur tómas þarna með steinin í hödunum allan úti í blóði og föringinn liggur í blóð sínu fyrir framan hann og mörg illi leg augu horfa heiftarlega á hann. Þá kemur röddin aftur og segir ”jáááá nú ertu í djúpum skít“.

————————————————— —————


Það var einu sinni kona í aðgerð sem óttaðist um líf sitt. Þá kemur Lykla Pétur til hennar og segir ”Ekki hafa áhyggjur þú munnt lifa í að minnsta kosti 23 ár í viðbót. Við þessi orð gleðst konan. Aðgerðin klárast. Konan kemur glöð og ánægð út en fer strax aftur í aðra aðgerð sem er líta aðgerð. Konan lætur gera sig voða fína og flotta og labbar út. Þegar konan kemur út labbar hún út á götu og í sama mund keyrir bíll yfir hana og hún deyr. Þegar hún kemur upp til himna hittir hún Lykla Pétur við dyrnar og hún segir “af hverju dó ég. Þú varst búinn að segja að ég mundi lifa 23 ár lengur ”. Hann segir " ó þú ég þekkti þig ekki aftur.