Eiginmaðurinn: „Ég held að
þú ættir til að byrja með að
læra að strauja, þá þyrftum við ekki heimilishjálp til að sjá um slíkt.“ Eiginkonan, Ijóskan: „Ég held að þú þyrftir að læra bólfimi karl minn, þá þyrftum við ekki
garðyrkjumanninn.”


Hvernig kveikir Ijóskan Ijós eftir að hafa „gert það“? Opnar bílhurðina



einn kalkaður
Gömul hjón eru í mat hjá kunningja fólki sínu. Eftir matinn fara konurnar inn í eldhús að spjalla en karlarnir sitja áfram í stofunni. Við fórum á frábæran veitingastað í gærkvöld sem þið verðið að prófa,” segir annar þeirra allt í einu…
Og hvað heitir hann?“ spyr hinn.
Hann verður hugsin smá stund og getur bara ekki munað nafnið á veitingastaðnum. Loks segir hann: ”Æj, hvað heita aftur blómin þarna…“ Túlipanar?” spyr hinn. Nei,“ segir hann, ”maður gefur þau oft þeim sem maður elskar.“ Rósir?” Hmmm,“ hugsar hann, ”nei, ekki það. Er ekki eitthvað annað blóm sem maður gefur stundum þeim sem maður elskar?“ Jú,” segir hinn, “Liljur”. Akkúrat, það var það. Takk,“ segir hann og snýr sér í átt að eldhúsinu: ”Lilja mín, hvað hét aftur veitingastaðurinn sem við fórum á í gær?“ haha


Íri nokkur að nafni Murphy fór til læknis eftir langvarandi veikindi. Læknirinn skoðaði hann vel og vandlega, þegar skoðuninni var lokið dæsti hann og sagði. Ég haf slæmar fréttir að segja þér, þú ert með
krabbamein sem verður ekki læknað. Þú átt ekki nema tvær vikur eftir ólifaðar, mánuð í mestalagi. Murphy tók fréttunum að sjálfsögðu illa, en þar sem að hann var jarðbundinn maður var hann fljótur að jafna sig. Hann fór fram þar sem að sonur hans beið eftir honum. Murphy sagði við hann, sonur sæll, við Írar höldum upp á hlutina hvort sem að gengur vel eða illa. Í þetta skipti ganga þeir mjög illa. Ég er með krabbamein og á skammt eftir ólifað. Förum nú á pöbbinn og fáum okkur nokkra bjóra. Eftir fjóra bjóra voru feðgarnir orðnir aðeins kátari. Þeir hlógu og drukku meiri bjór og skemmtu sér bara mjög vel. Nokkrir vinir Murphys gamla komu nú að borðinu hjá þeim og spurðu hvað þeir væru að halda upp á. Murphy sagði að þeir Írar héldu bæði upp á það góða og slæma og í þetta skiptið væri það slæmt þar sem hann ætti stutt eftir. Vinirnir urðu að sjálfsögðu furðulostnir og spurðu hvað það væri sem hrjáði hann. Murphy sagði að hann væri nýkominn frá lækninum sem hefði greint hann með ALNÆMI og hann ætti bara tvær vikur eftir. Félagarnir fengu sér nokkra bjóra með Murphy til að samhryggjast honum og tíndust svo burtu þegar leið á kvöldið. Þegar vinirnir voru allir farnir hallaði sonurinn sér að Murphy og sagði, pabbi, ég hélt að þú værir með krabbamein, en þú sagðir vinum þínum að þú værir að deyja úr alnæmi? Murphy svaraði, ég er með krabba sonur sæll, ég vill bara ekki að neinn af þessum andskotum fari að ríða mömmu þinni þegar ég er farinn.

Ungur maður úr vesturbænum náði sér í þvílíkt flotta, ljóshærða útlenska gellu á djamminu um síðustu helgi. Hann býður henni heim og eftir smá spjall fara þau að ríða. Eftir nokkuð vel útilátnar serðingar, hallar hann sér aftur og spyr: ”So…you finish?“

”No…“ segir hún glottandi.

Ánægður með þetta, grípur hann utan um hana og þau endurtaka leikinn. Í þetta skiptið endist hann lengur og hún æpir alveg af fullnægingum, út og suður.

Aftur spyr hann gelluna ”You finish?“

Hún kúrir sig upp að honum og svarar neitandi.

Þreyttur, en ákveðinn í að gefast ekki upp á undan henni, skríður hann aftur á bak og í þetta skipti beitir hann öllum sínum kröftum til að fullnægja henni og loks fá þau það samtímis, rífa lök og brjóta rúm.

Það er komin dögun og gaurinn, alveg búinn, lætur sig falla á bakið andvarpandi. Hann rétt nær að snúa höfðinu í áttina að henni og spyr: ”You finish!?“

”No, I'm not,“ segir gellan, ”I'm Swedish!“



Fangi sleppur úr fangelsi þar sem hann hefur verið í 15 ár. Á flóttanum finnur hann hús og
brýst inn í það til að leita af peningum og byssum, en hann
finnur bara ungt par í rúmi. Hann skipar strákunum að fara úr rúminu, og bindur hann
fastann á stól. Á meðan hann er að binda stelpuna upp í rúmi….þá fer hann uppá hana,
kyssir hana á hálsinn og fer svo inná baðherbergi. Á meðan hann er þar segir strákurinn við
stelpuna: Hey þessi gaur er fangi sem hefur flúið, sjáðu bara fötin hans! hann hefur
örugglega verið lengi í fangelsi og hefur ekki séð konu í mörg ár. Ég sá
hvernig hann kyssti á hálsinn á þér. Ef hann vill kynlíf ekki segja nei eða neitt gerðu
bara það sem hann segir þér að gera,
veittu honum fullnæingu Þessi gaur hlýtur að vera hættulegur og ef hann verður reiður
drepur hann örugglega okkur bæði. Verstu sterk
elskan ég elska þig! Konan svarar ”Hann var ekki að kyssa á mér hálsinn hann var að
hvísla að mér hann sagði mér að hann væri
hommi og fanst þú vera mjög sexy og spurði hvort við ættum eitthvað vaselín inná klósti.
Vertu sterkur ég elska þig líka!!!


vona ad einhver hafi hlegid.

kv.
seli86
kv.