Eðlisfræðingur, verkfræðingur og stærðfræðingur eru allir látnir leysa smá verkefni. Þeir eiga að búa til girðingu í kringum nokkrar kindur og nota sem minnst af gaddavír.

Eðlisfræðingurinn byrjar og býr til mjög litla kassalaga girðingu í kringum kindurnar.

Síðan kom verkfræðingurinn og tekur kindurnar í eina hrúgu og setur gaddavír í kringum þær og strekkir og herðir girðinguna allsvakalega í kringum kindahrúguna.

Hann taldi sig vera búinn að vinna þetta en þá kemur stærðfræðingurinn.

Hann setti smá gaddavír kringum sig og skilgreindi sig svo fyrir utan girðinguna.


—————————


Maður kemur að hóruhúsi en það var smá vandamál, hann átti engan pening. Hann grátbiður eigandann um að fá eina konu, enda fastakúnni. “Um mánaðarmótin”, sagði hann, “þá skal ég borga”. Eigandinn lætur til leiðast að lokum og segir að geti farið á herbergi 113 á efstu hæð. Maðurinn gengur inn í herbergið en það er biluð peran og það er frekar dimmt. Hann sér þó einhvern liggja á rúminu og hendir sér bara í verkið. Hann byrjar og en þegar hann skellir í konuna þá fær hann eitthvað í andlitið.
“Hvað ertu að gera. Þú hrækir ekkert framan í mig.” og kallinn slær konuna utan undir. Hann smellir aftur í hana og aftur fær einhverju slettu framan í sig og aftur slær hann konuna og segir “Djöfulsins tæfa. Þú hrækir ekki framan í mig tussan þín”.
Maðurinn hendist út og niður í afgreiðslu og segir að hóran hafi bara verið að hrækja framan í hann.
Afgreiðslumaðurinn snýr sér við og kallar á bakvið afgreiðsluna “Jónsi, farðu upp á efstu hæð, líkið er orðið fullt aftur.”


——————————

Kona ein var úti í garðinum sínum í sólbaði, allsber, og liggur þar í makindum sínum. En allt í einu þá flýgur býfluga upp í píkuna á henni. Hún stingur puttunum upp í pjölluna og reynir að ná henni. Ekkert gekk þannig að hún hleypur inn í hús og sækir sleif og reynir að ná henni en ekkert gekk aftur. Hún fer þá til heimilislæknis síns og hann byrjaði að hugsa. Hann sagði að lokum að eina ráðið væri að maðurinn hennar tæki typpið sitt og mynda smyrja kónginn með hunangi og myndi bara reyna lokka hana út.
“Nei, það er ekki hægt, maðurinn minn er úti á sjó og kemur ekkert heim fyrr en eftir mánuð.”…“Þú verður að gera þetta” sagði konan við lækninn enda ekkert að fíla það að vera með suðandi býflugu í píkunni. Konan grátbað og læknirinn neitaði og neitaði en að lokum lét hann til leiðast. Hann byrjaði að smyrja og byrjaði svo að vanda sig við að reyna lokka hana út. Eftir smá stund byrjaði læknirinn að pumpa á fullu í konuna.
Hann var kominn á allgot skrið og konunni var ekki aldeilis að lítast á blikuna og sagði svo, “Læknir, er þetta leiðin til að lokka hana út”.
Læknirinn, sem var á fullu, sagði “NEI, ég var orðinn leiður á þessari aðferð þannig að ég er búinn að ákveða að SKJÓTA HANA BARA”!