Jón, sem að var 89 ára, var nýgiftur 21 árs gamalli gullfallegri stúlku að nafni Jónu. Eftir brúðkaupið fóru þau heim til sín, en þar sem að Jóna vildi ekki ofgera Jóni ákvað hún að þau skyldu sofa í sitthvoru herberginu. Þegar nokkuð var liðið á nóttina gekk kom Jón inn í herbergið til Jónu og veitti henni rosalega fullnægingu. 15 mín seinna kom Jón aftur inn og sagan endurtók sig. Eftir hálftíma var Jón aftur á ferðinni. Það var ekki laust við að Jóna væri hissa á úthaldi gamla mannsins, en sagði þó ekkert. Þegar nokkrar mínútur höfðu liðið, kom Jón enn og aftur inn í sömu hugleiðingum. Þó að Jóna væri uppgefinn, lét hún samt eftir honum að gera það einu sinni enn. Eftir það sagði Jóna við hann : “Ég er mjög hissa á þessari ótrúlegu kynorku þinni, fæstir menn helmingi yngri en þú hafa aðeins orku fyrir eitt skipti, og nú ert þú búinn að gera það éð mér þrisvar. Þú ert frábær elskhugi !!” Þá verður Jón hálf-ruglaður á svipinn, og spyr :“ Var ég búinn að koma áður ?”
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.