Hæ. Ég setti óvart póst um daginn á “Hugmyndir” um daginn..

Þið teljið þetta örugglega sem “Spam” en ég bara þarfnast hjálpar. Þess vegna ætla ég að gera þennan kork og koma með allar upplýsingar…

Sko… Það er eitthvað að skjákortinu mínu, t.d. þegar ég fer í leiki eins og Enemy Territory og Warcraft þá eftir nokrar mínutur koma svona högl/svartir kögglar(kurl..?) Og síðan stutt eftir það þá frýs skjárinn minn.. Bara frýs.. Hljóðið festist í svona “loop” og ég er bara frosinn… 30sec seinna unfrýs skjárinn og alt er í lagi. Sðan svona 30sec í viðbót frosnar hann aftur.. Ég bara veit ekki hvað á að gera..

Upplýsingar um vélina :

System: Microsoft Xp. Home Edition, Version 2002, Service Pack 2.

MEDION, Professional Computer, Intel(R) Pentium(R) 4 Cpu 3.00GHz, 2.99GHz. 1.00GB of Ram.

Skákort:Nividia Geforce FX 5600. Driver : Plu and Play.

OK. Nr.1 ef þið talið um að updata driver þá hef ég reynt það.. Þegar ég geri það þá fer skjárinn í hack… get ekki verið með meira Res. en 1200x700…

Nr.2 Talandi um að breyta Herz.. Hvernig geri ég það? Ég hef alltaf bara einn valmöguleika… 60Herz. Please ég þygg alla hjálp.

/Afsakð stafetningarvilu
“Our enemies are innovative and resourceful, and so are we. They never stop thinking about new ways to harm our country and our people, and neither do we.”