Svona er mál með vexti:Þetta byrjaði fyrir sirka einnri og hálfri viku eða aðeins minna,þá komst vírus í tölvuna að nafni Backdoor.core… og fann Norton antivirus hann en gat ekki lagað hann og sagt að þetta væri High Risk vírus,svo ég fann út að þessi vírus væri trojan sem lætur hackara komast inni tölvuna og varð hún rosalega hægvirk þegar hann var inní henni svo ég fylgdi leiðbiningum hvernig maður á að ná honum og var mér sagt að slökkva á System Restore.. og ég gerði það og scannaði og fann ekkert og þá varð hún enþá hægvirkari,ástæðan okkuru ég Delete-aði ekki file-num var því hann var í system32 folderinum sem er mjög mikilvægur,en ég tók bara sénsin og Quarintine-aði file-inn og gekk það ágetlega og varð allt í lagi með allt nema hún var enþá svona geðveikt hægvirk og svo kveikti ég aftur á System restore og hefur hú tekið sér langan tíma til að starta sér og allt það,og síðan eithverum dagi eftir fór hún í viðgerð sambandi við usb tengi og er hún núna komin aftur Og í Rústi! ég sé svona rauða langa kubba alstaðar(allt rétt tengt og það) á skjánum mínum og ekkert hljóð heyrist frá tölvuni,alltaf sagt eithvað að ég hafi ekkert Sound Device,og sagði ég þessu til vina minna og það heyrist ekkert hljóð heldur frá þeirra tölvu,þannig fyrsta sem mig dettur í hug var vírus sem væri að ganga en ég er samt búin að reyna allt til að laga þetta! nema Formata en ég get ekki gert það strax… er eithver að lendi í því sama eða getur eithvernvegin hjálpað mér? og ég afsaka allar stafsetninga villurnar nenni ekki að leiðrétta þær….

Takk fyrir.
get busy livin' or get busy dying.