Jæja þá er vitleysan að fara að skella á!!!!!!
Á morgun takast á karlmenninn í Narfa og SR…SRingarnir eru búnir að flytja inn kanadísku útgáfuna af Tómasi Billgren sem er að sögn SR manna aldeilis búinn að hrista upp í mannskapnum með alskyns hótunum og látum…. Eitthvað finnst honum SRingarnir illa til fara en hann er búinn að koma upp dresskódi á liðið og þurfa allir leikmenn að mæta í lakkskóm, fínni skyrtu og jakkafatabuxum í leiki…Þeir eru komnir með nýjann Tékka sem að þeir segja vera jafn góður og Tibor Tatar(Sel það ekki dýrara en ég keypti það)

Á sama tíma er það Björninn sem að tekur á móti SA en Björninn er búinn að fá sér nýjann markmann frá Finnlandi.

Núna verður gaman að sjá hvort að þetta tímabil verður jafn mikill sirkus eins og það seinasta…. Djöfull ætla ég að vona að frasar eins og “ég drep þig” eða “ég ætla að drepa mömmu þína” séu búnir að þroskast frá þessum ungu mönnum sem að stunda íþróttina því að í hvert skiptið sem að þessi orð eru látin flakka að þá fæ ég léttann bjánahroll og hálfskammast mín fyrir að spila hokkí.
Svo eru það asnaslagsmálin sem að ég gjörsamlega þoli ekki. Fyrir þá sem ekki vita að þá eru “asnaslagsmál” þannig að 2 vitleysingar hjóla í hvorn annann sveiflandi höndum(Vindmill attack) sem er tækni,yfirleitt notuð í slagsmálum sem brjótast út í leikskólum.

over and out

Kv. Gulli