ég er sjálfur orðinn mjög pist off utaf því að þurfa alltaf að keppa á móti Birninum og SA. Mér sínist vera nóg af leikmönnum ur Brininum sem geta gert annað lið og lika ur SR (veit ekki um SA). Svo líka er allveg drep leiðinlegt að vera kominn inná ís búinn að gera fyrstu æfinguna sína og þurfa að bíða í langri röð þá verðuru bara allveg búinn að slaka á og missa alla upphitun niður. En á þessum raða vandamálum er líka önnur lausn t.d. hjá SR er 5 og 4 flokkur saman og menn eru að borga 20-30 þúsund krónur fyrir veturinn 3 æfingar í viku . Þetta finnst mér allveg glatað. Að þurfa að vera með kanski byrjendum sem eru svona 10 ára gamlir kunn ekki að skauta og taka allan manns tíma íað reina spreita sig kanski með 3-4 A-liðs mönnum sem eru 13-14 ára. Þetta er allgjört rugl. og ef maður kvartar í þjálfarann þá fer hann að væla umpeninga mál. 20-30 þúsnd ættu nú að vera nóg frá hverjum og einum til að vera bara einn flokkur í einu 3 í viku . ég geri þessa grein´og vona að eithvað verði gert í málunum. Það þýðir ekkert að gera ekki neitt i svona málum. þetta finnst mér að ætti að vera tekið í mál og reint að gera eithvað í þessu
ég gaf ykkur von sem varð að vonbrigðum.. þetta er ágætis byrjun