Jæja, þetta er 90% ákveðið hjá okkur gamer adminunum að hafa setupið á laninu svona:

24 lið
4 riðlar
6 lið í riðli

Í riðlakeppninni neitar hvort lið tveimur kortum, eins og er notast við í #onlinemot keppninni (hærra seed neitar - lægra seed neitar - hærra seed neitar - lægra seed neitar - 5th map er spilað) … möppin sem eru í boði eru; train, tuscan, dd2, inferno, nuke

Riðlakeppnin er spiluð eiginlega bara fyrir seeds og upphitun. ->Seeds eftir riðlakeppnina haldast út mótið!!!<-

4 lið komast upp úr riðli í 16 liða úrslit, þau 8 sem detta úr riðlunum ráða hvort þau fara í Best of the Worst keppni (engin verðlaun) sín á milli og verður það ákveðið í samráði við admina föstudagskvöldið.

——————- 16 liða úrslit ————–
Í 16 liða úrslitum er KNOCKOUT BO3 kerfi … hæst seeduðu liðin mæta lægst seeduðu liðunum. Þá eru aftur 5 kort í boði (tuscan train dd2 inf nuke) og þá er aftur neitað, en einnig valið!

efra seed neitar, neðra seed neitar, neðra seed velur, efra seed velur

Liðið sem er fyrra að vinna 2 kort kemst áfram í 8 liða úrslit, en liðið sem tapar dettur úr keppni og fer í keppni til að spila uppá 9-16 sætið. Öll liðin sem detta út eftir hvert “stig” spila uppá sæti sín á milli.

Liðin sem detta út í 8-liða úrslitum spila sín á milli uppá 5-8. sætið ..

Í þeim leikjum er aftur notað sama kerfi og í riðlunum, sem sagt að hvort lið neitar 2 maps og 5 mappið er svo spilað. Í úrslitaleikjum uppá sæti (t.d. 9-10. sætisleikurinn og 5-6. sætisleikurinn) er spilað BO3 aftur, ekki BO1 ..

Tímaplanið er svo að láta riðlana klárast annað hvort seint á föstudeginum (um 01) eða snemma á laugardeginum (um 13)

Ég reyndi að útskýra þetta eins einfaldlega og ég gat, ef þið fattið þetta ekki þá er ykkur bara ekki hjálpanlegt held ég — bendið samt á allar villur.

—- ÞAÐ ER EKKI DOUBLE ELIM = ÞÚ TAPAR FYRIR LIÐI Í KNOCKOUT ÞÁ ERTU ÚR (FARINN AÐ SPILA UPPÁ SÆTI)

Bætt við 17. janúar 2011 - 01:26
Planið er svo að undanúrslitin séu spiluð á sunnudeginum um 2 leytið, allir aðrir leikir verða þá væntanlega búnir á laugardeginum kringum 21-23