Sælir og blessaðir kæru meðDoDarar.

Ég var að enda við að lesa pirr póstinn. Ég verð nú bara að segja að mér finnst menn ekki gera neitt hérna annað en að nöldra og væla. Fyrsta lagi með watersniping. Ef þetta var svona mikill galli afhverju var þetta ekki tekið út núna??? Þetta var í 1.3b og þeir vissu af því. Og í ofanálagi hljóta menn að hafa snipað í vatninu í seinni heimstyfjöldinni. Annað væri bara asnó. Ég meina það sér þig enginn og þú getur tekið þessa gutta út eins og ekkert sé. Ekki má nú gleyma að objectivið er að komast uppá og taka fánana þannig að þegar búið er að gera allt öruggt þá fara menn úpúr vatninu og koma sér fyrir uppá. Ekki gleyma því að Sniperar eiga og ég endurtek EIGA að CAMPA. Að hlaupa um með sniper er feigðarflan. Og að líkja watersniping við spawncamping er alveg útí hróa hött, það er akkúrat öfugt. Ég held að menn ættu bara að hugsa aðeins. Axis geta líka campað í þessum möppum. Það eru bara fraggstigahórur sem hugsa ekkert um neitt annað sem eru að væla þetta. Þið eruð bara að væla vegna þess að þið viljið ekki vera drepnir og viljið fragga og stiga mest. Og ég veit að þetta er public server og teamplay er ekki alveg nr. 1 2 og 3 hjá mönnum. En ég meina hafið þið svona miklar áhyggjur um hvað öðrum finnst þú geta gert????

This is [GBI]Gnr.Bandito signing off.