Ok núna fyrr í dag var ég á dod-server allt í fína já dálítið lagg svo var farið að skipta um borð og þegar nýja borðið loadist þá var huge lagg maður gat valla valið skinið sem maður vildi fyrr en eftir 1-2 min a.m.k kom þetta hjá mér þetta er óttalega pirrandi og vona ég að þetta sé hægt að laga
Jæja hvað finnst ykkur nú um nýju skinin og byssurnar??
Persónulega finnst mér sniper vera orðinn dálítið lélegur maður getur ekki hreyft sig með án þess að zoomið detti niður,allavega veit ég ekki hvernig það er hægt að koma í veg fyrir að zoomið fer þegar maður hreyfir sig.
Svo eitt annað Rifleman og Grenader(man ekki hvernig það var skrifað einhvern meginn svona) finnst ykkur ekki fáránlegt að hann hreyfist ekki hraðar eins og í 1,3 ?? óttalega er það fáránlegt því t.d. Rifleman hann hefur tvær grensur og með frekar lélega byssu(að mínu mati) til hvers á maður þá að velja hann ??
Já þessi hjá Axis er með 4 grensur og það er fínt að vera hann þegar maður er að nota grensur mikið en annars ekkert not við hann.
Já í stigum að það sé ekki hægt að halda á byssunni finnst mér dálítið asnalegt því það er alveg hægt í alvörunni…
Vitiði eikkað um þetta crouch dæmi ?? ég meina t.d. í byrjun þá eru 5 sec eða eikkað þangað til byrjar og þá beygðu menn sig alltaf og þurftu ekki að bíða tímann núna tekur dálítið langan tíma að croucha, fyndist ykkur ekki betra að að sleppa þessum start tíma og hafa minni tíma að croucha t.d. 1 sec maybe svo ekki sé hægt að henda sér beint á jörðinni þegar óvinur kemur ekki 5 sec það er to much að mínu mati
Well núna er ég búinn að segja það sem mig langaði að segja
Endilega commentið þið þetta, leiðréttið mig ef ég er að segja eikkað rugl :/ eða bætið við og segið hvað ykkur finnst hægt að bæta. Plz ekki segja þú suckar, þúrt hálfviti eða eikkað því um líkt ef ykkur finnst þetta heimskuleg grein sleppið þá að svara takk fyrir!
Kv.Donato
Kveðja