já, þakka þér sömuleiðis Ravenk :)
Og mig langar til að þakka mömmu og pabba og gamala manninum sem bjó við hliðina á mér,gamla köttinum sem ég átti,konuni sem seldi mér fyrsta kleinuhringinn minn,Hljómsveitinni minn sem heitir Pepsíígleri,Dadda krull,Mr.T,Batman&Robin,Travis,(copy)Preacher,TomB,MrRed,kotZen,DDay,Shayan,DaGuar,blibb,MadMax, Atari,Spaz,AnyKey,TILT,Gambler,Ashtray,DeathHunter,JonBonda,Darkpact,Luther,Cazper,MyFriend,YourOldBuddy,Rocco,Dreitli(Beyging?),Aeon,Trooper,Inferis,Nazgul,InSanE,StoneM,H@iryworm,Hurricane,Snoopy_G,phrenic,Zombie,Saxus(paste),Johnny McTroee,Pepsi,Hyundai,Logitech,gulu miðunum sem eru fastir við skjáinn minn,Elitesse súkkulaðinu,Pico Technology,Cambridge Soundworks,My niggaz on the east side,Dirty gg,litunum í litarófinu,Duracell,Hagkaup,Philips,biluðu miðstöðinni uppá skrifstofu,Pektólin,Aco,Helett Packard,Lágmúlanum,Víkinga lottó,Smirnoff,Carlsberg,Hot´n´sweet,Salem,Mozart,Enzyme,Darth Vader,The borg,Karíus og Baktus,Elvis,Leeds,fólkinu sem setur plaststykkin á endana á skóreimum og síðan á lokum langar mig til að þakka honum Kalla prent fyrir að vera svaka kúl gaur.
Ef ég eg er að gleyma einhverjum, you know who you are!!!!
hehe