Já þið eruð eflaust að spá í hvað þetta ***** er.

Ég skal segja ykkur það eftir smá, ætla koma hérna með sögu fyrst. Svo kemur þessi thriller killer eftir smá : o.


Einn góðan veðurdag var lítill strákur að nafni thNdr að spila cs. Hann var orðinn þreyttur á því að vera spila cs með einhverjum noobum og ljótum gaurum.
Svo kemur þessi frábæri gaur sem kallar sig Figure og segjir við thNdr, hey thNdr má ég spila cs með þér? thNdr svarar með opnum hug og segjir að sjálfsögðu já.
Þeir spila og spila og spila. Nema Figure fer aðeins of oft í ræktina og thNdr spilar bara meira af cs, nema hvað mímir var það sniðugur að átta sig á því að lyfta kallar á kvennmenn og notturlega var Figure vaðandi í öllum píum í bænum. Það var ekki kerling til á Íslandi sem var ekki til í Figure. Það vildu hann allir, hann var svo massaður og flottur gaur að þegar hann labbaði inn í bíó. Þá blotnaði hvert einasta sæti í bíóinu einfaldlega útaf því að Figure var þarna.

Nema hvað Figure finnur sér eina kerlingu seinna meir og leyfir cs aðeins að dalna. Nema það að hann fer stundum að spila þegar hún er sofandi, eða þegar hann er orðin leiður á henni og læsir hana á klóseti í 30-40 svo hann geti fengið frið fyrir smá qP skrim.

Hann notturlega varð orðin einfaldlega of góður í cs þannig hann fór aftur að taka sér pásu og fór aðeins að spá meira í kerlingu, þetta var verst besta ákvörðun í lífi hans.
Núna þann dag í dag. Er Figure orðinn pabbi.

Já þið heyrðuð rétt sem ég er að segja, Figure þarna massaði gaurinn sem allir eru svo hræddir við er orðinn pabbi.

Ætla koma með nokkrar fleygar setningar frá þessum merka manni.

(01:03:42) (@qP|FiguReiNnnN|) konan min er að fara til utlanda þegar mta lanið verður
(01:03:47) (@qP|FiguReiNnnN|) a eg að taka krakkann með?
(01:03:51) (@qP|FiguReiNnnN|) eða
(01:03:54) (@qP|FiguReiNnnN|) læt mömmu hafana :S

Bætt við 20. október 2006 - 19:06
Bara svona fyrir ykkur. Þá var þetta smá sprell. Þetta átti að vera fyndið. En ég er ekki frá því að ég og Figure erum með lélegan húmor.

Hitti víst ekki á réttan spott hjá sumum.
thNdr notar facebot frá www.facebot.com