Jæja, Ég (d0g), ætla segja frá þessum 3 dögum frá mínu sjónarhorni, Byrja á degi 1 sem eg sendi nuna inn, siðan kemur dagur 2 eftir 12 a morgun og dagur 3 eftir að gamers klarast a sunnudag, Jæja, Þetta mót byrjaði þannig hjá mér að ég var skutlaður þarna niður í Vals heimilið. Fyrsta sem ég hugsaði þegar ég labbaði þarna inn var að þetta væri ALLT of lítið, og já þetta er mjög lítið pláss, Þurfti að troða borðum út um allt, en ok, labbaði þarna aðeins lengra inn þar sem ég sé maNius, fizher og rector, Já þessu er skipt eiginlega í 3 hluta, aðal herbergi, Siðan er svona frekar litið aukaherbergi þarna sem er eiginlega gangur þar sem SeveN, d2b og fleiri lið sitja, svo er svona Pallur upp frá herbergjunum og þar sitja Hyper, Exile, Rp, Duality og 1-2 fleiri lið, en ok þetta byrjar þannig að Þessi “Pallur” eða “Aukaherbergi 2”, Hefur ekkert rafmagn í byrjun, jæja ok Corey segir mér að það séu 5 mínutur i rafmagn, og ég mætti þarna kl 2, Ég fór bara setja upp velina og stara á svartann skjá. Síðan klukkan 10-11 um kvöldið kemur upp rafmagn, Surprised? Yes., S.s fyrsta umferð sem atti að spilast kl 6, var ekki spiluð og ekki neinar umferðir að 10, Siðan fer fólk að kveikja á vélunum, og þá kemur í ljós að þeir sem eru ekki með nýjasta steam update komast ekki í offline mót og þaðvar voða vesen verið að reyna koma inn 6 mb tengingu þarna svo folkið gæti updateað og ekkert var að virka hjá mér og fizher t.d ásamst mjög mörgum. Þannig að klukkan 12 var s.s hætt við allar umferðir sem áttu að spilast á föstudegi og í staðinn fyrir að mæta kl 16 á laugardeginum þurfa öll lið að mæta kl 10 og spila þessa leiki sína, Fyrsta mappið verður de_cbble og Við í duality eigum leik við flite ;D, Allavega mjög.. áhugaverður dagur, Skrifa aftur a morgun eftir 12, Og ég ætla reyna að skrifa niður sem flest úrslit úr leikjum riðlanna og svona.
mmc evolution 9