Hér er ég DeathHunter að skrifa fyrir hönd DCAP liðsins á mótinu….<br><br>Þetta var alveg frábært við mættum og allskyns fólk tók í hendina á manni til að heilsa og svo hitti mar alla spilarana og svona svo fengum við góða staðfestingu á hve frábærir við erum,<br> því við unnum Hate alfa og þeim fannst eithvað skrítið hve hitnir og ofur við vorum (eðlilegt)Og vildu endilega fá að kíkja á alla kassana hvort eithvað svindl væri í gangi <br>(ekkert meðfætt ofcorse) en þeir meintu ekkert illt (nenni ekki að lenda í neinu veseni við hate).<br> Svo spiluðum við marga góða leiki á mótinu við mörg lið <br>td. við ég þakka love Tval hate Ira fyrir frábæra skemmtilega leiki hinir vorur fínir en ég vil þakka þessum liðum sérstaklega og gaman væri að fá að endurtaka þetta fljótlega.<br>Sérstökum spilurum vil ég þakka til dæmis Spaz en hann var svo elskulegur að gefa Ashtray Beta 7 á geisladisk og öllu love liðinu í heild fyrir hve skemmtilegir þeir voru bara allan tíman. <br>Svo er að seigja frá Deathmatchinu En við DCAP erum skiljanlega mjög ánægðir með það. En 5 af okkar tóku þátt JonBondi,Knifer,Ashtray,Gambler,DeathHunter en Death,Gamb og Ash komust áfram í úrsslitin og enduðu þau með að ash í fyrsta gamb í öðru og Death(ég) í 3.<br>Síðan prófuðum við beta 7 en það er frekar skemmtilegt version eftir því sem ég hef séð annars vil ég þakka öllum <br>Fyrir frábært mót CS RULEZ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!