Jæja krakkar mínir.

Bandito er kominn með fráhvarfs einkenni frá internetinu eftir að hafa verið internetlaus í rúmar 3 vikur. Ég vil byrja á þvi að afska þessi skrif, fyrir piolu, zm1 og alla þá sem elska mig meira en allt annað. Ég hef víst rosaleg áhrif á þessa blessuðu Akurnesinga (mundi eftir stóru A í Akranes ;) ) Ég hef lítið verið að fylgjast með og eina sem ég veit fyrir víst er að skjálfti er á næstu grösum. Þar mun vera háður harður bardagi að venju um titilinn “skjálftameistari í Counter-Strike.” Það eru víst mössuð lið, eða hvað?, sem taka þátt og eru þá Drake og ICE sem eru hvað sigurstranglegust, þó ég viti ekki hvað ég er að tala um. Þá finnst mér líka sniðugt að óska öllum góðs gengis ef ég mæti ekki sjálfur og ef ég mæti þá eiga allir að bugta sig og beygja því ég er norðlendingur og ég vinn hjá vífilfell sem þýðir að ég framleiði bæði viking og thule. :D

Einnig hef ég orðið var við að menn eru alltaf að gagnrýna fréttastofu GGRN og eru að líkja núverandi fréttamönnum við gamla fréttamenn, það er því miður ekki hægt því þó svo að menn hinna gamla tíma hafi verið svaðalegir pennar, líkt og þeir rooster og fidel, þá eru þessir strákar sem nú eru að brasa að reyna sitt besta til að kveikja í mönnum. Ég vil eindregið lýsa aðdáun minni yfir núverandi fréttamönnum GGRN sem og Wardrake ( það er hann sem er með hornið á drake síðunni er það ekki?) þeir eru að standa sig með glæsibrag og alltaf gaman að lesa skrif ykkar.

Ég vil setja nokkur lokaorð hérna á þennan blessaða kork ( sem verður fleimaður til helvítis). Þegar ég hef sannfært thrstn um að leyfa mér að vera með vikulegan þátt á útvarp nýmóðins þá mun koma þar margbreytilegur þáttur og einnig vil ég vara við fólki sem er viðkvæmt fyrir rugli að hlusta eigi á hann því ég er stórfurðulegur (ekki á sniðugan hátt heldur tala of mikið hátt). Og einnig vil ég koma á framfæri að ég tek við öllum styrkjum sem menn vilja koma í minn vasa, ef ég kem á skjálfta, á skjálfta.
Því þakka ég fyrir mig að sinni.

p.s. þetta er skrifað þegar Bandito er kominn í nokkrar dósir<br><br><u><font color=“Red”>RuglHaus</font></u> <b>No.1</b> í Röðum “GaGa”RíNs

<a href="http://www.beyglan.com/bandito">[GGRN]Bandito</a> Alveg stjörnuvitlaus

<b>William of Ockham skrifaði:</b><br><hr><i>“Never increase, beyond what is necessary, the number of entities required to explain anything”</i><br><h