Sæl og blessuð.

Núna hugsa sumir, “oh shit ekki enn einn pistillinn frá þessum, hann skrifar alltaf svo mikið” og þar sem það er mikið búið að skjóta á mig hvað þetta verður alltaf langdregið og eitthvað ruglað *hóst*piola*hóst* ;D þá verður þetta stutt og laggot.

Pytturinn er með pólisíu, ef serverinn er fullur og það eru menn sem vilja komast á serverinn og eru að spila á vélum pyttsins þá ganga þeir fyrir og mönnum er kickað. Svo eru líka reglur á þessum server og menn eiga einfaldlega að fara eftir þeim reglum.

Svo er þetta endalausa væl um þetta líka, don't like it, don't play there.

Og Arnór sagði að það væru bara menn yfir 40 með rcon, hann veit það jafnvel og ég að það er ekki satt en engu að síður þá trúi ég að menn geta farið almennilega með rconið. Margir verða dáldið pirraðir stundum og stundum eru þeir bara að fíflast en þetta er þeirra server og þeir ráða í raun hvað þeir gera.

My two cents. Thx babes. :D<br><br><u><font color=“Red”>RuglHaus</font></u> <b>No.1</b> í Röðum “GaGa”RíNs

<a href="http://www.beyglan.com/bandito">[GGRN]Bandito</a> Alveg stjörnuvitlaus

<b>William of Ockham skrifaði:</b><br><hr><i>“Never increase, beyond what is necessary, the number of entities required to explain anything”</i><br><h