Komið sælir hugarar.

Eins og margur hefur tekið eftir þá hafa farið af stað hér svakalegar umræður milli NeF leiðtogans honum BenDover a.k.a. Artemis Fowl a.k.a. Ofurbrók og eldri GGRN manna(Rooster og Dr.Fidelius) og hafa þessar umræður vakið upp nokkrar spurningar sem Caine reyndi að svara, en ég tek í efa að einhver hafi tekið eftir því, og ætla ég því að koma fram sona nokkrum punktum hérna um það sem hefur verið í gangi og sona smá smjörþef á því sem mun gerast.

Þannig eru nú mál með vöxtum að sökum leiðinlegra útlendinga og flutninga GGRN sÖrvera hefur ekki verið unnt að halda vorri heimasíðu uppi. En undanfarna 1-2 mánuði hefur verið unnið hörðum höndum við að koma öllu í samt horf aftur og það eina sem hefur haldið okkur aftur er hið góðkunna fyrirtæki Anza, þar sem þeir sjá hinni Norðlensku deild GGRN fyrir nettengingu mikilli á Lanpleisinu (afsakið frönskuna). En núna mun allt vera á fleygiferð og ekki líður á löngu þangað til menn geta komist aftur inná heimasíðuna og byrjað að lesa aftur um svik og pretti, slagsmál og fyllerí jafnvel um ástir og ástarsorg því, jú, eins og við vitum allir er ekkert umræðuefni sem fréttadeild GGRN þorir ekki að ráðast á, þeir einfaldlega skrifa það eins og þeir sjá það. Sérstaklega þar sem oforskammaðir meðlimir eins og Kromagnon, JeriLynnRyan, TuDDa, Rooster og Fideliusinn innanborðs.

En, jú, rétt er það að ekki hefur verið sama virkni í GGRN undanfarna mánuði eins hefur verið áður og hafa verið miklar mannabreytingar en öll fley rugga dáldið og aldrei sigla fleyin í lignum sjó lengi. Einnig virðist sem nokkrir meðlimir hafa kosið að skjóta úr stærri byssum en hinum ofurgóða AWP og einnig kosið að skjóta á annað en áttavillta Kánter-Stræk nýliða (allur í frönskunni sko) og berst í tal hvað eftir annað þessi blessaða EVA.

Hvað skal gera og hvað mun verða gert? Hefur BenDover byrjað hér loksins sem við hefðum átt að vera undan að byrja á? Ef svo er þá viðurkennum við það aldrei. Eitt er víst að það er satt að oftast glymur hátt í tómri tunnu en GGRN tunnan er aldrei tóm því þéttir á velli erum við flestir og býst maður við að þessi háværi tunnu glymur hefur sennilega verið bergmálið í BeygðuYfir (nei nú hættir franskan). En sitjið spennt við skjáina, skoðið Huga/hl því nú munu hjólin fara að snúast og allt að gerast.

Og svona til að ljúka þessu ætla ég að vitna í [GGRN]Tedda sem, svo að ég best viti hefur ekki lesið Artemis Fowl: “Grunsamlegt, skyldi þetta vera samsæri?”

E.S. gjörið svo vel að fleima eins þið viljið. :)<br><br>Bandito