Þótt lítið sé um svindlara í þessu litla samfélagi okkar, þá virðast vera nokkrir sem svífast einskis til að virðast vera góðir.
Eftirfarandi spilarar hafa endurtekið verið unbannaðir af TCS og skrim serverum, þótt svindlarar séu.

2690046 -> þekktur sem WaR_Sidi
3300555 -> þekktur sem war>g$m
2658747 -> þekktur sem deedz

Þessir voru teknir í dag undir koolaid taggi þar sem þeir voru búnir að safna í 5 manna lið og ætluðu að fara að skrimma gegn hinum saklausu jolakoppum.

Markmiðið með þessum pósti er til að biðja fólk um að vera ekki að unbanna fólk af TCS og skrim serverum nema rík ástæða sé til.
Einnig getið þið skrifað þessi wonid niður hjá ykkur og fylgst sjálf með hvort þið finnið þessa gaura á einhverjum serverum.

PS.
Smá dæmi til að sýna þroska þessara gaura (þetta er war>g$m):

[11.Mar.Tue 16:49:46 ] [ Le3Ds ] ridu mommu tinni hommatittur eg
[11.Mar.Tue 16:49:52 ] [ izelord ] kmr
[11.Mar.Tue 16:49:56 ] [ Le3Ds ] finn hvar tu ad heima eg drep þig
[11.Mar.Tue 16:50:02 ] [ izelord ] flott er
[11.Mar.Tue 16:50:07 ] [ Le3Ds ] eg finn eg lofa
[11.Mar.Tue 16:50:08 ] [ izelord ] btw, kool-aid er líka kominn í bann
[11.Mar.Tue 16:50:25 ] [ Le3Ds ] neim
[11.Mar.Tue 16:50:43 ] [ izelord ] núna jú
[11.Mar.Tue 17:23:17 ] [ Le3Ds ] ridu þer

Einstaklega fallegt, ekki satt?
Ég er að spá í að koma með stórt skilti á skjálfta sem ég mun setja upp hliðiná mínu plássi. Á það mála ég svo “hér situr izelord, svindlarar hingað”.

Með von um skemmtilegri tíma, izelord.<br><br><font color=“FFFFFF”>THlllllllllllllllllE INVISIBLE TEXT THAT IS QUITE U</font>_____________<font color=“FFFFFF”>THEITE U</font>_____________
<font color=“FFFFFF”>THE INVISIBLE TEXT THATlllllllllllllllll IS QUITE USELESS</font>¯¯¯¯¯¯<a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=147684">syn'izelord</a>¯¯¯¯¯¯¯
Það besta sem guð hefur skapað er nýr dagur.