Hmm, kannast einhver við það vandamál að geta ekki losnað við músabendilinn þegar spilað er á móti botum ? s.s. þegar lan-game er valið … <br><br>Geiri Beib :D
Og þarna annað líka sem ég gleymdi að minnast, hvað er talið best að vera með í cl_updaterate og cl_cmdrate á mania/blast ? ég er búinn að reyna margar stillingar en choke'a alltaf allsvakalega, 50+ …<br><br>Geiri Beib :D
geiri noob :D, í því örfáu skipti sem ég spila mania/blast þá held ég cmdratinu mínu bara eins það er í 101. en breyti cl_updaterate í 25 virkar fínt<br><br>En hvað veit ég? “When you look this good you don´t have to know anything.” -delicious^nsp-
En hvað veit ég? “When you look this good you don´t have to know anything.”
Það ownar þá er marr með mið á wappanum hehehe :) ég fæ það ef ég ýti óvart á windows-takka og aftur inn (Lan game/Þegar ég connecta mig á server með HL(Nota ASE)) Það ownar :)<br><br><b>Kv. <a href=“mailto:trash@torg.is”>Godspeed</a> <a href="http://www.sogamed.com/member.php?id=146320">My Configs</a></
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..