Ok, sorry að ég er með þetta röfl, en.. Ég ætla að biðja fólk að vera ekki með thursaskap í skrimmum. Nú vorum við í DPz að spila á móti ákveðnu klani, þeir aðilar vita hverjir þeir eru.
Við byrjuðum sem terr, tók svolítinn tíma að gera live vegna vandræðna í okkar liði. Við báðumst afsökunar á því in-game.
En, eftir að það var live þá voru þessir aðilar að spamma say, eftir að við vorum marg búnir að biðja þá um að hætta þessu.
Eitt skiptið þá sagði einhver í þessu ákveðna klani e-ð, sem ég man ekki í augnablikinu hvað er. Þá svaraði ég í say: “Teamsay.”, þá kom frá einum í þeirra liði: “ok, sorry pro gaur” eða e-ð álíka. Þá svaraði ég: “Eitt orð en, og ég er farinn.”, þá svaraði þessi sami aðilli: “ok”, allir ánægðir, nema fyrir það að hann sagði nokkrum sec. seinna: “Thu ert ekki farinn enntha?”(Death Raper btw.). Þá quittaði ég serverinn.
Nef, þið vitið hvað ég er að tala um.
Ætla bara að biðja fólk um að vera þolinmótt og tillitsamt, ef þeir nenna ekki að bíða, biðja klanið sem er beðið eftir að fara og finna annað skrimm. Takk fyrir mig.<br><br>kk.
kleppari

[24 | 05:37] - [Gusti-] Im Icelandic
[24 | 05:37] - [FuzzX] they are an odd race
[24 | 05:37] - [Gusti-] hehe why do you say that?
[24 | 05:37] - [FuzzX] bjork
Sölvi Páll Ásgeirsson