TCS UMFERÐ 3. Borð kvöldsins er clan1mill

Þá er komið að því! Spáin fyrir kvöldið hljómar svona: Suðvestur lægð á köflum, snjókoma og leiðindi.. nei heyrðu ég er ekki veðurfréttamaður D:

allavegana lesið etta og haldið ykkur saman ^^

Zero5 - UNited
——————–

Bæði liðin eru búin að standa sig frekar illa en þó eru 0.5 blýin búin að vinna einn leik sem var á móti DON. UN eru búnir að standa sig ekkert ofsalega vel, en þeir eru búnir að spila bæði við NSP og Legion sem eru mun sterkari lið heldur en Syn og DON. UN munu reyna að sanna sig núna og tefla vonandi fram sínu besta liði á móti z5. Ég held að z5 taki þetta frekar naumt.

z5 14-10 UN

DON.CS - Synergy
——————–

Á sjónvarpstöðinni Sýn verður sýnd í kvöld uþb 90 mín löng kvikmynd um hvernig Mafíuveldið á Íslandi var harkalega útrýmt af brjáluðum unglingum sem stefna á heimsyfirráð! Gasalega spennó! Eða hittó :O

Syn 19-5 DON.CS

Ice.CS - Legion <b>LEIKURKVÖLDSINS LEIKURKVÖLDSINS</b>
——————–

Í HÆGRA HORNI ER HINN ROSALEGI, GÍFURLEGI RAPPARI SEM FÆDDIST Í HVÍTU RÍKRAMANNAHVERFI Í BANDARÍKJUNUM!! VANILLA ICE!!!!!!! Í HINU VINSTRA HORNI ER HINN VÖÐVASTÆLTI … já VAAANNNN DAMMMEEEEEEEEE.

Stór spurning hvering þessi leikur fer. Ef það væri einhvað annað borð þá myndi mér helst detta í hug að Legion myndu vinna þetta töluvert auðveldlega. EN!!! Borð kvöldsins er clan1mill, borð sem Ice eru núna komnir með mikla reynslu í. Þeir hafa möguleika á að geta unnið.. en Legion eru orðnir töluvert sterkir á stuttum tíma og spurningin er hversu sterkir þeir geta orðið í viðbót. Ég tel að Ice komi á óvart og vinni óvænt. En þetta verður spennandi leikur út í gegn!

Ice.CS 13-11 Legion

nsp - Tval
——————–

Stóru Norðlensku Sveita Peyjarnir stíga ofan á litla aumingja TVAL. Hversu fast? Ég held að það verði mjög fast…

nsp 20-4 TVAL

LSD - [VON]
——————–

Sýrustrákarnir eru ekki búnir að eiga sjö dagana sæla.. búnir að vera á slæmu trippi. VON eru með einn sigur undir beltinu á móti Org og held ég að það segi hvort liðið sé sterkara. Vonin er björt fyrir sýrustrákana :o

VON 18-6 LSD

GEGT1337 - diG
——————–

Þetta verður ekkert rosalega spennandi leikur.. þannig að ég nenni ekki að skrifa spennandi spá. Spurning hvort GEGT1337 vilji fá gott í kroppinn að framan eða aftan?

diG 19-5 GEGT1337

GGRN - Drake
——————–

:O

Org - MurK.cs
——————–

MurK vörubíllinn keyrir yfir litla Orgið.

MurK.cs 23-1 Org<br><br><b>Drake | Shock</